รีวิวตัวละครทั้งหมดของทีม 8 ของเกม Naruto Online ทั้งหมดในลิงค์เดียว!

Playulti 06 Feb 2018, 01:18:51
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

รีวิวตัวละครและรายละเอียดคาถาต่างๆของทีม 8 ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันอันได้แก่ ฮินาตะ, ชิโนะ, คิบะ และคูรประจำทีม 8 คุเรไนของเกม Naruto Online เกมแนว Turn-Based RPG ซึ่งเป็นเกมบนเว็บบราวเซอร์ชื่อดังที่ทุกๆท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ในวันนี้เราได้ทำการรวมตัวละครทีม 8 ทั้งหมดมาไว้ในลิงค์เดียว สำหรับท่านใดยังไม่รู้จักเกมนารูโตะออนไลน์นี้สามารถเข้าไปกดเล่นกันได้ง่ายๆที่นี่ (คลิก)

undefined

"ฮิวงะ ฮินาตะ" ทายาทหญิงแห่งตระกูลหลักของกลุ่มฮิวงะ และด้วยความสามารถของ "เนตรสีขาว" ที่สามารถมองทะลุไปถึงการไหลเวียนของเส้นจักระ และความสามารถของ "มวยอ่อน" ที่สามารถหยุดการไหลเวียนเส้นจักระนั้นทำให้ตระกูลนี้เป็นชั้นนำแห่งหมู่บ้านโคโนฮะมาจนถึงปัจจุบัน การใช้งานของฮินาตะนั้นเราจะหยิบนำเอามาใช้งานในฐานะของ Tanker ที่อยู่ในแถวหน้าและสามารถปัดป้องการโจมตีปกติได้ อีกทั้งความสามารถในการสกัดจุดของเธอนั้นก็สร้างความปั่นป่วนให้ศัตรูได้เป็นอย่างดี ซึ่งรายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของเธอจะมีดังนี้undefined

  • ฮินาตะ 1 ดาว - ในร่างวัยเด็กนี้เป็นช่วงที่สอบเกะนิน เธอยังมีความสามารถไม่มากนักแต่มีสามารถที่โดดเด่นของเธอในตอนนี้คือการป้องกันด้วยคาถา "มวย 8 ทิศ 64 ฝ่ามือปกป้อง" ที่เธอฝึกฝนด้วยตัวเองซึ่งสามารถเพิ่มโอกาสการป้องกันการโจมตีปกติได้อย่างดี ในการหาฮินาตะมาใช้งานตอนต้นเกมนั้นสามารถหาได้จากดันเจี้ยน Elite ช่วงเลเวล 30 เป็นต้นไป

undefined

  • ฮินาตะ 2 ดาว - เป็นช่วงวัยโตที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง ทำให้เธอมีความสามารถในการยืนในสนามรบได้นานขึ้น เพราะยิ่งเธอมีค่า HP น้อยลงมากแค่ไหนในร่างนี้ก็จะทำให้ค่าพลังป้องกันของเธอก็มีมากขึ้นเท่านั้น และยังสามารถใช้งานคาถา "มวย 8 ทิศ 64 ฝ่ามือปกป้อง" ได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวหากเปรียบเทียบกับวัยเด็ก สุดท้ายยังมีความสามารถในการต่อสู้เป็นทีมมากกว่าเดิมอีกด้วย เพราะทุกๆครั้งที่มีการตามโจมตีเธอก็สร้างสถานะใหม่ให้กับเพื่อนในทีมซึ่งต่างจากตอนเด็กอย่างมาก

undefined

  • ฮินาตะ (สงครามนินจา) - ในร่างสงครามโลกนินจาซึ่งในปัจจุบันนี้ยังไม่มีให้ใช้งานในเซิร์ฟเวอร์ไทย ฮินาตะในร่างนี้เป็นช่วงของสงครามโลกนินจาซึ่งเธอความเปลี่ยนแปลงจากร่างปกติ 1 และ 2 ดาวอย่างมาก เพราะการโจมตีปกติ "Eight Trigrams Air Palm" ของเธอจะเป็นการสร้างความเสียหายแบบแถวแต่จะเป็นการสุ่มแถวของศัตรู และสกิลคาถาแบบกดใช้ "Protective 8 Trigrams 64 Palms" นั้นก็จะช่วยให้เธอโจมตีปกติได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

undefined

  • ฮินาตะร่างพิเศษ Dream Wold - iที่อยู่ในตอนพิเศษเดอะมูฟวี่ที่ชื่อว่า"พลิกมิติผ่าวิถีนินจา" ซึ่งเป็นร่างของโลกเสมือน ฮินาตะในร่างนี้จะตรงกันข้ามกับปัจจุบันที่เป็นตัวแท้งยืนด้านหน้า แต่ร่างนี้เธอจะเป็นตัวดาเมจที่สร้างความเสียหายกับศัตรูแทน ซึ่งมีความสามารถคล้ายครึงกับเนจิคือ "Rampage - Protective 8 Trigrams 64 Palms" สกัดจุดศัตรูและทำให้ศัตรูที่เลือกนั้นกระเด็นไปด้านหลังได้ อีกทั้งเมื่อจักทีมแบบหญิงล้วนแล้วจะเพิ่มความเสียหายให้เธอได้อย่างมหาศาล

ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของฮินาตะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


"อะบุราเมะ ชิโนะ" นินจาผู้ใช้วิชาการควบคุมแมลงในการต่อสู้ โดยตระกูลของอะบุระเมะนี้จะมอบร่างกายให้กับแมลงโดยการให้แมลงกินจักระของผู้เป็นเจ้าของ ซึ่งแมลงของเค้าก็มีความสามารถพิเศษในการดูดกลืนจักระของศัตรูและทำให้ทีมของเรามีจักระมากขึ้นในการใช้ต่อสู้

undefined

  • ชิโนะ 1 ดาว ในร่างนี้เป็นช่วงที่ชิโนะอยู่ในวัยเด็กที่สามารถใช้พลังในการควบคุมแมลงในการต่อสู้ เค้ามีความสามารถในการใช้คาถา "แมลงควบคุม" ที่สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่เลือกและฟื้นคืน HP ได้มาบางส่วน และยังสามารถใช้คาถา "บอลแมลง" ที่มีโอกาสขัดจังหวะการร่ายคาถาของศัตรูได้อีกด้วย

undefined

  • ชิโนะ 2 ดาว ร่างนี้เป็นช่วงที่ชิโนะวัยโตที่ผ่านการฝึกฝนมาแล้วทำให้เค้ามีความสามารถในการสร้างร่างแยกแมลงได้ และดูดจัดระศัตรูได้ดีกว่าเดิมโดยใช้คาถาลับ "บึงแมลง" ที่จะดูดจักระศัตรูถึง 60 แต้มและเมื่อจักระศัตรูน้อยลงก็จะทำให้ชิโนะโจมตีได้แรงขึ้นอีกด้วย และยังมีคาถา "ร่างแยกแมลง" ที่ชิโนะสร้างขึ้นมานี้จะสามารถดูดจักระศัตรูได้เหมือนร่างจริง อีกทั้งค่าสถานะนั้นก็จะดึงออกมาจาร่างหลักด้วย

undefined

  • ชิโนะ (สงครามนินจา) สำหรับชิในะในร่างนี้นี้ในเซิร์ฟเวอร์ไทยปัจจุบันสามารถได้รับจากกิจกรรมภายในเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเค้ามีความเปลี่ยนแปลงจากร่างปกติไปพอสมควรอย่างเช่นคาถา "แมลงกาฝากขักษ์-กัด" คาถานี้จะสามารถขัดจังหวะการร่ายของศัตรูได้เมื่อกดใช้งาน และคาถาอันเชิญ "ปลิงดูดเลือด" ซึ่งเปลี่ยนไปจากเดิมที่สร้างร่างแยกแมลง 1 ร่างแต่ครั้งนี้ชิโนะสามารถสร้างปลิงดูดเลือดได้ถึง 2 ตัว
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของชิโนะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefinedundefined

"อินุซึกะ คิบะ" นินจาที่มีความสามารถในการต่อสู้ร่วมกับสุนัขมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งทุกคนในตระกูลอินุซึกะจะมีสุนัขประจำตัวของทุกคน และสุนัขคู่ใจของคิบะนั่นก็คือ "อากามารุ" ที่เป็นเหมือนเพื่อนซี้ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาตลอดการต่อสู้ ในการต่อสู้ร่วมกันของคิบะและอากามารุนี้สามารถเพิ่มความเสียหายให้กับศัตรูได้เป็นอย่างมากเพราะสามารถโจมตีศัตรูได้เป็นแบบกลุ่ม แต่หากอากามารุตายไปนั้นก็จะทำให้พลังโจมตีนั้นกลายเป็นแบบเดี่ยวเทน

undefined

  • คิบะ 1 ดาว คิบะในวัยเด็ก 1 ดาวนี้จะทำการต่อสู้ร่วมกับอากามารุโดยใช้ท่า "เขี้ยวทะลวง" ซึ่งหากในสนามรบนั้นยังมีอากามารุอยู่ด้วยจะทำให้คาถานี้รุนแรงมากขึ้น ในการจัดทีมนั้นจึงควรปกป้องทั้งคิบะและอากามารุไว้ด้วยกันเพื่อเพิ่มความเสียหายของพลังโจมตีและพลังป้องกันของเค้าทั้งคู่

undefined

  • คิบะ 2 ดาว คิบะร่างนี้เป็นช่วงวัยโตที่ยังคงความสามารถสุดโหดแบบเดิมไว้อยู่นั้นคือการต่อสู้ร่วมกันกับสุนัขคู่ใจอากามารุ และในวัยโตนี้คิบะได้ค้นพบคาถาใหม่คือ "หมาป่าประสานเขี้ยว" ที่โจมตีได้รุนแรงกว่าเดิมเพราะในการโจมตีนี้มีคาถาธาตุดินเพิ่มเข้าไปอยู่ด้วย อีกทั้งยังสามารถต่อคอมโบให้เพื่อนได้เมื่อทำคอมโบถึง 10 ครั้งโดยใช้คาถา "หมาป่าประสายเขี้ยว-ฉีก" ซึ่งจะสุ่มสร้างความเสียหายแก่ศัตรูถึง 3 ตัว

undefined

  • คิบะ (สงครามนินจา) คิบะในร่างนี้จะมีความสามารถคล้ายๆร่างก่อนๆหน้านี้ แต่ที่เปลี่ยนแปรงไปคือในทุกๆการโจมตีของคิบะนั้นจะเพิ่ม HP ให้ตัวเองและอากามารุด้วยคาถา "ร่างแยกอสูร" และยังมีความสามารถในการนำคิบะและอากามารุมาเปิดการโจมตีด้วยสถานะล้มได้ด้วยคาถา "สายใยคอมโบ" ที่ทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะล้มแน่นอนเมื่อทั้งคู่ได้ต่อสู้ร่วมกัน

ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของคิบะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefinedundefined


"ยูฮิ คุเรไน" นินจาหญิงระดับโจนินที่เป็นครูที่ปรึกษาประจำทีม 8 ของโคโนฮะที่ประกอบชิโนะ, ฮินาตะ และคิบะ และยังเป็นครูที่สอนเรื่องการต่อสู้ให้กับฮินาตะเสมอ ทำให้ภายในเราสามารถนำคุเรไนมาเข้าคู่กับฮินาตะได้อย่างลงตัวundefined

  • คุเรไน 3 ดาว ครูที่ปรึกษาประจำทีม 8 ที่มีความสามารถในการใช้คาถาลวงตาในแบบต่างๆ ซึ่งคาถาลวงตาที่เด่นๆของคุเรไนนั้นก็คือ "วิชาลวงตา-กระจกเงา" ซึ่งสามารถสะท้อนดีบัฟกลับไปหาศัตรูได้ และยังมี "วิชาลวงตา-กระจกป้องกัน" ที่สามารถสร้างเกราะป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมและฟื้นฟูพลังให้เพื่อนร่วมทีมได้เล็กน้อย

undefined

ในการจัดทีมของคุเรไนนั้นสามารถจัดได้หลาฟหลายแบบเนื่องจากคุเรไนนั้นสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกธาตุตัวละครหลัก ในที่นี้เราจะยกตัวอย่างธาตุน้ำกันนะครับ

คุเรไน + ตัวละครหลักธาตุน้ำ

ในการจัดทีมแบบนี้จะมีตัวดาเมจหลักๆนั้นก็คือตัวละครหลักของเรา และเท็นเท็นที่เอามาเพิ่มบัฟคริติคอลให้ ซึ่งบัฟคริติคอลนี้มีผลสกิลติดตัวที่ชื่อว่า "พิษต่อระบบประสาท" กับตัวละครหลักของเรา คือทำให้เมื่อติดคริติคอลนั้นศัตรูจะติดสถานะสับสน สถานะสับสนนี้จะทำให้ศัตรูไม่สามารถควบคุมตัวเองได้และทำให้ศัตรูโจมตีฝ่ายเดียวกันเองเป็นระยะเวลา 1 เทิร์น ส่วนในเรื่องของการฮีลก็ให้เป็นหน้าที่ของคุเรไนไปแทนตัวละครหลักได้เลย

คุเรไนนี้สามารถนำมาจัดทีมได้เข้ากับทุกธาตุตัวละครหลัก สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...