ระบบ My Mission (สำหรับคน SR500+)

Playulti 11 Sep 2015, 23:10:25
Community talk

ระบบนี้จะมีมาให้ทำตอน SR500+ประโยชน์ของระบบมายมิชชันจะช่วยปลดขีดจำกัดพลังโจมตีต้านทานการโจมตีมากขึ้น ซึ่งเอาเข้าจริงๆระบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ขึ้นระดับ G ไปแล้วมากกว่าเพราะพลังโจมตีจากชุดและอาวุธเริ่มเกินขีดจำกัด

ห้องมายมิชชั่นสามารถเข้าได้ที่ประตูเข้าบ้าน

เมื่อเข้ามาในห้องก็จะพบกับแท่นสัญลักษณ์และหุ่นกระบอกประจำสาย SR ของเรา ถ้าใครมีชุดฮิเด็นหุ่นกระบอกก็จะสวมใส่ชุดฮิเด็นประดับห้องอย่างสวยงาม

ในห้องจะมี NPC อยู่ 2 คน ซึ่งจะมี NPCคนหนึ่งมีตัวเลือก 4 ข้อ โดยคนนี้จะเป็น NPCหลักในการปลดพลังของเรา

ตัวเลือก NPC1 รับเควสปลดตราสัญลักษณ์ที่เสาไม่แน่ใจว่ามีประโยชน์อะไรนอกจากสวย2 รับเควสปลดตราสัญลักษณ์ที่เสาไม่แน่ใจว่ามีประโยชน์อะไรนอกจากสวย3 รับเควสปลดพลังต่างๆ 4 ดูข้อมูลในเว็บ

การปลดล็อคพลังนั้นเราจะต้องรับเควสที่ตัวเลือกข้อ 3 กับ NPC โดย NPCก็จะบอกว่าให้เราไปล่ามังกรตัวไหน เป็นจำนวนเท่าไหร่ซึ่งอยากปลดพลังอาวุธสายไหนก็ต้องใช้อาวุธนั้นรับและทำเควส

ลิ้งดูเควสปลดล็อค

เราสามารถเช็คเลเวลสเตตัสปลดพลังได้ที่หน้าข้อมูลSR โดยการกด Esc > ข้อ 4 > ข้อ 4 เราก็จะพบข้อมูล 4บรรทัดตามรูป- บรรทัด 1 เพิ่มพลังป้องกันมากขึ้น- บรรทัด 2 เพิ่มขีดจำกัดของพลังโจมตีเช่นเมื่อเราเปิดอะดรินาลีนแล้วพลังเพิ่มขึ้นแต่พอกินยาหรือบัฟพลังเพิ่มอีกพบว่าพลังโจมตีไม่ขึ้นแสดงว่าพลังโจมตีของเราติดลิมิตอยู่ ถ้าเราเพิ่มขีดจำกัดเราก็สามารถเพิ่มพลังโจมตีได้มากขึ้นอีกปล.ถ้าปลดไประดับหนึ่งแล้วพลังโจมตีไม่ขึ้นแสดงว่าพลังโจมตีสูงสุดของเราไม่เกินขีดจำกัดแล้ว- บรรทัด 3 เมื่อถูกโจมตีจะได้แถบเลือดสีแดงมากขึ้น - บรรทัด 4 ลดเวลาติดสถานะผิดปกติต่างๆ ลงเช่น พิษชา หลับ  

 

Tags :

กำลังโหลด...