แนะนำเกมน่าเล่น Monster Hunter Frontier นี่สิ๊ล่าแย้ฉบับคลาสสิกที่แท้จริง!!!

Playulti 21 Aug 2017, 13:38:40
ข่าวเกม PC


เชื่อว่าตอนนี้มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยต่างตั้งหน้าตั้งตารอล่าแย้ภาคใหม่ล่าสุดอย่าง "Monster Hunter: World" ที่มีกำหนดการณ์วางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 ซึ่งก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทก็ได้แนะนำเกมน่าเล่นอย่าง Monster Hunter Online ที่เป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง Capcom และ Tencent Games ทำให้ภาคนี้มีรายละเอียดกราฟฟิคที่สวยและสมจริงมาก เกมเพลย์ก็มีการปรับปรุงให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย แต่ก็มีหลายคนที่บอกว่าไม่ค่อยชอบภาคนี้สักเท่าไหร่ อาเจ๊นัทก็เลยตัดสินใจหยิบภาคนี้มาแนะนำให้เพื่อนๆ ที่ชอบความคลาสสสิกแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรปรุงแต่งนั้นก็คือ "Monster Hunter Frontier"



สำหรับเกม Monster Hunter Frontier เป็นภาคที่อ้างอิงระบบเกมเพลย์ตามต้นฉบับเดิมๆ ของซีรี่ย์ Monster Hunter จึงทำให้มีความยากมากกว่าภาค Monster Hunter Online หลายเท่า เพราะเกมเพลย์ที่ไม่ได้รวดเร็วเท่าไหร่ รวมไปถึงเกมเพลย์ที่คนไม่เคยแตะซีรี่ย์นี้มาก่อนอาจจะงงเป็นไก่ตาแตก ต้องทำความเข้าใจอยู่นาน ทำให้ภาคนี้จัดเป็นภาคออนไลน์ที่ยากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความยากนี้กลับทำให้มีเกมเมอร์ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ปัจจุบันตัวเกม Monster Hunter Frontier ได้เปิดให้บริการอยู่ทั้งหมด 2 โซนด้วยกันคือเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] แต่แนะนำว่าเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันดีกว่า เพราะปิงที่น้อยกว่าและไม่มีความยุ่งยากในการเข้าเล่นค่ะ




แถมตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ไต้หวันเอง ทาง Capcom พึ่งอัพเดทแพทซ์ใหม่สดๆ ร้อนๆ อย่าง "Monster Hunter Frontier Z" ที่มีการเพิ่มมอนสเตอร์ระดับโหดๆ เข้ามาเพียบที่มาพร้อมกับอาวุธและชุดเกราะ Set ใหม่ รวมไปถึงสกิลใหม่ของอาวุธแต่ละสายที่เพิ่มความโหดเข้าไปอีกขั้น ( แต่จะโหดสู้เท่าเหล่าแย้เหรอ!? ) ส่วนเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นตอนนี้ก็เป็นแพทซ์เดียวกัน แต่ก้าวไปอีกขั้นด้วยแพทซ์ฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม Monster Hunter Frontier ซึงแพทซ์นี้ก็เพิ่มตัวโหดๆ เข้ามาให้เราถูกตบกลิ้งเป็นลูกบอลทั้งนั้น เห็นสกิลแล้วปวดใจจะรับมือกับมันยังไงฟระ!!! งานนี้ใครที่อยากจะล่าแย้รอภาค Monster Hunter: World เอาภาคนี้มาเล่นกับเพื่อนๆ กันก่อนได้นะจ๊ะ




วิธีสมัครไอดี Capcom ไต้หวัน [TW] คลิ๊กที่นี่

วิธีดาวน์โหลดตัวเกม Monster Hunter Frontier Z เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] คลิ๊กที่นี่

กลุ่มคนไทยเล่น Monster Hunter Frontier คลิ๊กที่นี่

รวมข้อมูลภาษาไทยทั้งหมด โดยทีมงาน PlayUlti คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...