ระบบ G

Playulti 12 Sep 2015, 15:48:46
Community talk

เราสามารถเริ่มระบบ G ได้ตอน HR999 และ SRของอาวุธสายหนึ่งถึง 999 เมื่อถึงแล้วให้เราไปคุยกับกิลมาสเตอร์(สาวที่มีดาบ) จากนั้นให้ไปคุยกับสาวถือร่ม เธอจะให้เควสปลดล็อคระดับG มา ซึ่งเราจะต้องไปสู้กับมังกรบิน ชานเทียนสามารถให้เพื่อนไปช่วยสู้ได้เมื่อชนะแล้วให้กลับไปคุยกับกิลด์มาสเตอร์ HR ของเราก็จะเลื่อนมาเป็นGR เป็นอันเสร็จการปลดล็อค

เราสามารถเก็บ GR ด้วยการลงเล่นเควส G โดย GRสามารถเพิ่มได้ถึง GR599 ส่วนสาย SR ของเราที่ตัน SR999ก็จะเริ่มใหม่เป็น GSR1 สามารถเก็บต่อได้ถึง GSR999 อีกเหมือนกันใครเก็บถึงจะได้พลังโจมตีสูงมาก

ในส่วนของเควส G จะแบ่งเป็น 2 แบบ1 เควสปกติ สามารถเล่นได้ตลอดโดยไม่จำกัด GRโดยเควสทั้งหมดจะแบ่งออกเป็นจำนวนดาวต่างๆ ตั้งแต่ 1 ดาว ถึง 7 ดาวยิ่งเราเล่นเควสดาวเยอะๆ เราก็จะถูกลดพลังป้องกันลงเป็นอย่างมากบางคงโดนลดเหลือเกราะหนึ่งก็มี ซึ่งวิธีการแก้ก็คือเราจะต้องเก็บ GRให้ได้เยอะๆ ทุกๆ GR100 เราจะถูกลดเกราะน้อยลงประมาณ 100 แต้มดังนั้นใครจะเล่นเควสดาวเยอะๆก็ต้องเก็บ GRให้ได้เยอะๆจะทำให้โดนตีเบาลง

2 เควสมังกรเลเวล สามารถเล่นได้ตอนที่จัดกิจกรรมEvent เท่านั้น เดือนนึงก็มีให้เล่นประมาณ 2 อาทิตย์ซึ่งมอนสเตอร์ที่มีให้สู้จะเป็นมังกรระดับบอสคือ ดิสฟิรอ ชานเทียนฟาตาริสดำ ฟาตาริสแดง ยิ่งสู้ชนะเลเวลของมังกรจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆซึ่งรวมถึงความโหดของมันด้วยส่วนไอเทมรางวัลพิเศษนั้นเราจะได้พวกหินและรูบี้อัพเกรดชุดและอาวุธระดับG ซึ่งจำเป็นต้องใช้มากๆ

ในส่วนของชุดเกราะและอาวุธ จะมีของระดับ G ให้ทำโดยชุดเกราะจะมี 3 ระดับไล่ตั้งแต่ดีไปดีมากคือ G > GF > GXส่วนอาวุธนั้นสามารถอัพเกรดได้ถึง 50 เลเวลเลยทีเดียวและที่เด็ดที่สุดก็คือได้เล่นอาวุธใหม่ ทอนฟาแต่เราจะต้องปลดล็อคทอนฟาก่อน ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรแต่ถ้าใครใจร้อนก็สามารถซื้อชุดแคชที่แถมทอนฟามาใช้ก่อนได้

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือใหม่ให้ใช้นั่นคือโซนห้องเจ้าหญิง ทางเข้าอยู่ตรงข้ามกับบาร์ให้เราเข้าไปคุยกับแมว เพื่อรับภารกิจต่างๆ แบ่งเป็น 11 Chapterสามารถดูวิธีการเคลียร์ Chapter ต่างๆได้ที่ คลิก โดยขั้นแรกเราควรเคลียร์Chapter 1 ให้เรียบร้อย เพราะจะสามารถให้เจ้าหญิงร้องเพลงให้ฟังได้ซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสถูกมังกรโจมตีแค่ 1และเพิ่มโอกาสได้โบนัสแรร์ไอเทมหลังจบเควสส่วนใครที่อยากจะเล่นทอนฟาก็ต้องเคลียร์ให้จบ Chapter 8ถึงจะเล่นทอนฟาได้

วิธีการสั่งบัฟก่อนอื่นเราจะต้องมีไอเทมรูบี้ฟ้า สามารถซื้อได้ที่NPC ขายของ และที่หอคอยคาราวาน

จากนั้นให้ไปคุยกับแมวแล้วเลือกตัวเลือกที่ 3หลังจากนั้นเจ้าหญิงจะร้องเพลงให้ฟัง บัฟหนึ่งครั้งใช้รูบี้ 1 อันอยู่ได้ประมาณ 90 นาที 

 

 

Tags :

กำลังโหลด...