รอได้ไหมแค่ 5 ปีเอง Star Wars Eclipse จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในอีกหลายปีข้างหน้า

onkami 06 Mar 2022, 11:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน The Games Awards 2021 เป็นอะไรที่สร้างความฮือฮาอย่างมากกับ “Star Wars Eclipse” ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม Quantic Dream ผู้สร้างเกม Heavy Rain, Beyond: Two Souls และ Detroit: Become Human มาดูแลในการพัฒนาในภาคนี้ หนึ่งในโปรเจกต์เกมซีรีส์ Star Wars ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างลุ้นกันว่าเกมในภาคนี้จะมีรูปแบบการนำเสนอออกมาในทิศทางใด ล่าสุดทางเว็บไซต์ Xfire ของคุณ Tom Henderson ได้รายงานเอาไว้ว่า 


 
“มีข่าววงในเผยตัวเกม Star Wars Eclipse จะไม่เปิดตัวอะไรเพิ่มเติมจนกว่าจะถึงปี 2027 หรืออาจจะถึงปี 2028”
 


เพราะหลังจากที่ตัวเกม “Star Wars Eclipse” ได้เปิดตัวในงานเกมโชว์ The Games Awards 2021 ทางทีมผู้พัฒนาเกม Quantic Dream ก็ได้เริ่มต้นพัฒนาเกมอย่างจริงจัง ด้วยความที่ตัวเกมในภาคนี้มีความซับซ้อนสูงมาก แม้ว่าจะพัฒนาเกมอย่างลับ ๆ มานานกว่า 18 เดือน แต่ตัวเกมก็ยังไม่มีเวอร์ชันที่สามารถเล่นได้ อีกทั้งทางทีมผู้พัฒนาเกมเล็งเห็นว่า “พวกเขาจำเป็นต้องมีคนมาช่วยในการพัฒนาเพื่อให้ตัวเกมเสร็จเร็วขึ้นด้วย” จึงเป็นไปได้สูงมากที่เราจะได้เล่นเกมนี้จริง ๆ ก็อีกประมาณ 5 ปี เพื่อน ๆ จะรอกันไหวไหมน้า


 
สำหรับตัวเกม “Star Wars Eclipse” จะอยู่ในช่วงเรื่องราวของยุค High Republic ยุคก่อนภาพยนตร์ Star Wars ทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นยุครุ่งเรืองของเหล่าอัศวิน Jedi เลยก็ว่าได้ ที่กระจัดกระจายปกป้องผู้คนไปทั่วจักรวาล โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าภัยร้ายกำลังย่างกรายอย่างช้า ๆ น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายรวมไปถึงจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มใดบ้าง เอาเป็นว่าติดตามกันต่อไปนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...