รอช้าอยู่ใย! PC Game Pass จ่ายแค่ 29 บาทใช้งานได้สูงสุด 3 เดือน โปรดีแบบนี้ไม่จัดได้ไง

onkami 22 Apr 2022, 14:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget


ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้จับมือกับทาง Ubisoft เพื่อนำเกมในเครือมาอยู่ในบริการ PC Game Pass และ Xbox Game Pass กันไปแล้ว (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) แล้วอย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ทาง Microsoft ได้นำบริการ PC Game Pass มาเปิดให้บริการในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] หนึ่งในนั้นก็คือ “ ประเทศไทย ” ซึ่งค่าบริการก็ถูกแสนถูกเริ่มต้นแค่ 3 บาทเท่านั้นเอง! แต่ทั้งนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการทดสอบระบบและจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดทาง Microsoft เอาใจเกมเมอร์ชาวไทย ใครที่ยังไม่เคยใช้บริการมาก่อน หรือ สมาชิกใหม่สามารถสมัครโซนไทยในราคาเพียงแค่ 29 บาท ที่สำคัญ! ใช้นานสูงสุดถึง 3 เดือนเต็ม แล้วถ้าหมดจากนี้ในเดือนถัดไป (เดือนที่ 4) ก็จะเป็นราคาเดือนละ 99 บาท ใครที่สนใจไปสมัครกันได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
สำหรับบริการ “PC Game Pass” เป็นบริการที่จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมที่มีอยู่ในคลังมากกว่า 100 เกม เรียกว่ามีเกมใหม่ ๆ ที่อัปเดตอย่างต่อเนื่อง บางเกมวางจำหน่ายวันแรกก็เข้าสู่ระบบนี้เหมือนกัน โดยเฉพาะเกมจาก Xbox Game Studios หรือจะเป็นเกมจากสตูดิโออื่น ๆ เพียบเลย แล้วถ้าอยากจะเข้าถึงเกมในแพลตฟอร์ม Origin ก็จ่ายเพิ่ม 99 บาทของ EA Play ก็เข้าถึงเกมต่าง ๆ เพียบ ถ้าพูดถึงเกมที่มีอยู่ในบริการนี้เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ อาทิเช่น Forza Horizon 5, Back 4 Blood, Sea of Thieves, Microsoft Flight Simulator, CrossfireX: Operation Catalyst หรือ Dragon Quest Builders 2 เป็นต้น



 
นี่คือว่าเป็นครั้งแรก Microsoft ที่เริ่มมีการตีตลาดเกมในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีการนำเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง ‘Xbox Series X|S’ มาตีตลาดในบ้านเราหรือเปล่า สำหรับตอนนี้เป็นการทดสอบนะคะ ส่วนกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นปลายปีนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...