รวยจริง!!!เศรษฐีหนุ่มหล่อจีนลงทุนควักเงินซื้อจอ 100 นิ้วเครื่องแรกในโลกมาดูการแข่งขัน LOL

Playulti 27 Mar 2017, 19:00:44
ข่าวเกม PC

ลงทุนจริงๆ สำหรับแฟนคลับเกม League of Legends ชาวจีนคนหนึ่งชื่อ Wang Sicong ลูกชายคนของ Wang Jianlin ทายาทมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจโรงหนังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน Jianlin นั้นชื่นชอบการเล่นเกมมาก โดยก่อนหน้านี้เค้าได้ทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านเหรียญเพื่อสร้างทีม Invictus Gaming ทีมแข่ง League of Legends ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในจีน และเนื่องจากเค้าชื่นชอบเกมและการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจบวกกับรวมแบบไม่สื่อแบบนี้เค้าเลยยอมควักเศษเงินในกระเป่าตังตัวเองสั่งซื้อจอทีวี Sony Z9D จอขนาด 100 นิ้วเครื่องแรก และเครื่องเดียวในโลกเพื่อเอาไว้ดูการถ่ายทอดสดการแข่งขัน League ของลูกทีมและเอาไว้ดูคู่แข่งแบบเต็มตา มาไว้ในบ้านหรูในแประเทศจีนซะด้วยสิ 
สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเจ้าทีวี Sony Z9D นี้มันพิเศษอย่างไรแอดเลยไม่หาข้อมูลมาเพิ่มเติมมาปรากฏว่าแทบหงายหลังกับราคาเป็นอย่างมาก ด้วยสเปกเครื่องที่ถูกออกแบบมาเฉพาะลูกค้าแต่ละคนซึ่งสามารถเปลี่ยนออฟชั่นขาตั้งรวมถึงสีสันของตัวเครื่องได้แล้ว ยังมาพร้อมหน้าจอ Full LED ความละเอียด 4K กว้าง 100 นิ้ว และยังเป็น Smart TV แบบ AndroidTV มีชิปประมวลผล Sony X1 Extreme พร้อมระบบเสียงที่ทรงพลัง สนนราคาเบาเพียงแค่ เครื่องละ 2,100,000 บาทเท่านั้น(เบ้า เบา กระเป๋าตัง) 

แต่อย่างว่าละนะครับเกมเมอร์ถ้าใจมันรักอะไร มันก็สามารถทุ่มได้ทุกอย่างแหละนะ ไม่ว่าของสิ่งนั้นมันจะหามาได้ยากแค่ไหน แต่ถ้าเกมเมอร์อย่างเราๆตั้งใจลงดัน สักวันมันก็จะดรอปให้เราเองแหละ -...- 




กำลังโหลด...