พามารู้จัก Blue Protocol เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่อาจเผย "วัน OBT" ใน 16 มิถุนายนนี้!!!

Siryee 25 Mar 2021, 02:51:00
บทความแนะนำเกม

Blue Protocol เกมออนไลน์ภาพอนิเมะ Action MMORPG จากค่ายชื่อดังฝั่งญี่ปุ่น Bandai Namco ที่ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงเปิดให้บริการทดลองเล่นแบบ CBT และหลายคนก็กำลังรอเล่นกันเยอะอย่างมาก แต่ใครที่ยังสงสัยว่าทำไมเกมมันถึงน่าสนใจขนาดนั้น ก็ลองมารับชม 5 สิ่งเด็ดๆ ที่ทางเรารวมมาให้นี้กันได้ที่ด้านล่างเลย!
อัปเดต 20/5/2021
มีโอกาสสูงที่ผู้สร้างจะเผย "วันเปิดให้บริการ" ใน 16 มิถุนายน 2021 เวลาตี 4:25
เนื่องจากค่าย Bandai Namcom ได้จัดงาน "เปิดตัวเกมใหม่ใน E3 2021"!!!
คลิปตัวอย่างเกม


มีระบบสร้างตัวละครอนิเมะในฝัน

  • Blue Protocol เป็นเกมที่ทำระบบสร้างตัวละครได้อย่างดีงามพอสมควร โดยผู้เล่นสามารถเลือกเพศ, หน้าตา, ส่วนสูง, ขนาดส่วนร่างกายจุดสำคัญ และเสียงพากย์

  • ในระบบสร้างตัวละคร จะมีอยู่หมวดหนึ่งที่ให้ผู้เล่นปรับแต่งหน้าตาแบบลุ่มลึก โดยจุดนี้เกมยังโชว์ให้เห็นการแสดงสีหน้าตัวละครให้ชมกันถึง 3 รูปแบบ เพื่อให้ผู้เล่นสร้างออกมาได้ยอดเยี่ยมมากที่สุด

ดูข้อมูลด้าน "ระบบสร้างตัวละคร" เพิ่มเติมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

เน้นทำคอมโบต่อสู้แบบสุดมันส์

  • Blue Protocol เป็นเกมที่จะมีให้เลือกเล่นได้ 4 อาชีพคือนักลบดาบโล่ห์ Aegis Fighter, นักขวานคู่ Twin Striker, จอมเวทย์พลังธาตุ Spell Caster และนักธนู Blast Archer โดยแต่ละอาชีพก็ออกแบบมาเน้นให้คอมโบสู้ศัตรูอย่างมันส์มากๆ

  • ใน 1 อาชีพ จะยังมีให้เลือกอัปสกิลเพื่อเปลี่ยนสไตล์การเล่นแตกต่างกันด้วย (แต่ตรงนี้ทางผู้สร้างยังไม่ได้เจาะลึกให้ชมกัน)

  • ศัตรูในเกมยังถูกออกแบบมาดูตัวใหญ่ และให้ผู้เล่นเข้าต่อสู้อย่างมันส์สมใจ แถมยังมีดันเจี้ยนแบบ Raid ให้ผู้เล่นสูงสุด 20 คนไปคอมโบถล่มฝูงบอสเลยทีเดียว!

ดูคลิปโชว์การต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดมันส์ได้ที่ด้านล่างนี้
(จากแชนแนล Steparu)


ผจญภัยในโลก Open World เต็มรูปแบบ

  • Blue Protocol เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นรับเควสในเมืองหลัก และสามารถออกไปผจญภัยตีมอนทำภารกิจได้อย่างอิสระในโลก Open World เต็มไปด้วยหญ้าเขียวขจีสุดสวยงาม

  • ด้วยโลก Open World ที่กว้างใหญ่จึงยังให้ผู้เล่นมีสัตว์ขี่ในการเดินทางได้ และยังเจอผู้เล่นคนอื่นๆ ช่วยกันตีมอนได้นั่นเอง

ดูคลิปโชว์ช่วง Open World ได้ที่ด้านล่างนี้
(จากแชนแนล Steparu)


องค์ประกอบอื่นๆ ที่เอาใจสายอนิเมะญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม 

  • ตัวเกมจะมีเหล่า NPC ที่มีบทบาทเยอะ และมีเสน่ห์น่าสนใจให้เราพบเจอกันเยอะมาก รวมทั้งเมื่อบวกเข้ากับเสียงพากย์สไตล์ "ญี่ปุ่น" จึงส่งผลให้หลายคนจะถูกใจแน่นอน (รู้จักกับ NPC บางส่วนได้ที่ลิงก์นี้)

  • เกมยังมีให้ผู้เล่นอัญเชิญอสูรสุดเท่ และมาเป็นคู่หูไล่ตบมอนได้อีกต่างหาก!


มีแผนเปิดให้บริการ Free to Play ทั่วโลก

  • หลังจากเกมได้มีการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น JP (คาดว่าในปีนี้) ทางผู้สร้างก็มีแผนจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการในระดับ Global เลยทีเดียว แต่ยังไม่มีการระบุว่าประเทศไหนจะได้เล่นลื่นๆ บ้าง
  • 25/3/2021 : ผู้สร้างเผยด้วยว่าเกมนี้ "ไม่มีเทพทรู"! >> อ้างอิง <<

ใครที่สนใจเกม Blue Protocol ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันต่อไปได้เลย!

กำลังโหลด...