รวมภาพบรรยากาศงาน Seal Online Reunion รวมพลคนรักซีล !

Playulti 14 Mar 2017, 09:56:43
ข่าวเกม PC


การนัดรวมพลครั้งแรกของ Seal Online Return ในชื่อ Seal Online Reunion เป็นการจัดมีตติ้งครั้งแรก โดยที่เกมยังไม่เปิด เพื่อตอกย้ำความแรงของเกม Seal Online Return ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 28 มีนาคมนี้


เมื่อเวลา 10 นาฬิกา ของวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน เสาวรี โซไซตี้ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า ทางทีมงาน Seal Online Return ได้ทำการนัดหมายให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นชั้นเซียน ที่เคยเล่นเกม Seal มาก่อนหน้าที่ได้มาพบปะพูดคุยกัน เพื่อทำการพัฒนาเกม Seal Online Return ที่กำลังจะเปิดให้บริการให้ผู้เล่นได้เล่นกันในวันที่ 28 มีนาคมนี้


ตั้งแต่เวลา 10 นาฬิกาที่ผ่านมามีผู้เล่นจำนวนมาก ต่อคิวรอลงทะเบียนเข้างาน Seal Online Reunion พร้อมด้วยถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหน้างานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง


ผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนแล้วจะมีสิทธ์จับรางวัล lucky draw ที่หน้างาน โดยของรางวัลมีมากมายไม่ว่าจะเป็น แก้ว, เสื้อ, ฟิกเกอร์, หมอน และ Power bank


เมื่อถึงเวลาอันสมควร ทางทีมงาน Playwith Thailand ก็ได้ทำการเชิญผู้เล่นทุกท่านเข้าสู่ร้าน Sawaree Society เพื่อแนะนำบริษัทให้เพื่อนๆได้รู้จัก รวมถึงการตอบข้อสงสัยภายในเกม


ก่อนถึงช่วงท้ายของงานทางทีมงานได้ทำการเล่นกิจกรรมและ แจกรางวัลให้กับผู้เข้างาน เรียกเสียหัวเราะและความสนุกสนานได้อย่างมากมาย พร้อมทั้งถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเป็นการยืนยันในการร่วมงานครั้งนี้


สุดท้ายผู้เล่นหลายๆคนได้ทำการเทสเกมกันอย่างสนุกสนาน และทางทีมงานได้ทำการเลี้ยงอาหารให้กับผุ้เล่นทุกคนได้อิ่มหนำสำราญกันแบบฟรีๆ พูดง่ายๆงานนี้มีของติดมือและอิ่มท้องกันไปแบบฟรีๆ กันทุกราย


สุดท้ายนี้ทีมงาน Playwith Thailand ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนนที่มาร่วมงานในวันนี้ สัญาว่าทุกคำพูด ทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย ทีมงานจะเอาไปปรับปรุงเพื่อให้เกม Seal Online Return ดีขึ้น และทีมงานจะจัดกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ เพื่อตอบสนองกับผู้เล่น ทุกคนต่อๆไปแน่นอน

กำลังโหลด...