มาไวไปไว ASTA Online [NA] เตรียมปิดให้บริการแล้ว

Playulti 20 Sep 2016, 03:48:40
ข่าวเกม PC

มาไวไปไว ASTA Online [NA] เตรียมปิดให้บริการ

   ASTA Online เกมแอคชั่น MMORPG จากเกาหลี ที่ถูกล่ำลือกันว่านี่คือเกม World of Warcraft แบบฉบับเอเชีย ซึ่งเคยโด่งดังอย่างมากในอดีต จนขยายความดังไปถึงเซิร์ฟอินเตอร์ที่ให้บริการโดย Webzen แต่แล้วก็เจอกับข่าวอันน่าตกใจเมื่อเซิร์ฟเวอร์ออริจินัลอย่างเกาหลีก็จำต้องปิดตัวลงไปเมื่อปี 2015 แต่ถึงอย่างไรก็ตามเซิร์ฟ NA เอง Webzen ก็จะพยายามดันมันต่อไปให้ได้ แต่แล้วก็ดูเหมือนจะมีจุดจบเฉกเช่นเดียวกับเซิร์ฟเกาหลีเสียแล้ว

   ล่าสุดทาง Webzen ได้ประกาศผ่านบอร์ดชุมชนของเกมเกี่ยวกับการปิดให้บริการ ASTA Onine หลังเปิดให้บริการยังไม่ถึงหนึ่งปีดีด้วยซ้ำว่า "พวกเราทีมงาน ASTA Online ขอแสดงความเสียใจและขออภัยอย่างสุดซึ้ง หลังการให้บริการมาราวหนึ่งปี เราพบกับปัญหามากมาย ขอบคุณหลายท่านยังคงสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอดจนถึงวันนี้ แต่ต้องขออภัยจริงๆ เราจำเป็นต้องปิดให้บริการในวันที่ 4 ตุลาคม 2016 และที่สำคัญเราจะปิดการขายไอเทมมอลล์ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาจวบไปจบปิดเซิร์ฟเวอร์"


   โดยก่อนจะจากลาครั้งนี้ทีมงานจะจัดโปรโมชั่นเก็บเลเวลแหลกลานเพื่อขอบคุณที่ๆ ท่านที่สนับสนุน โดยจะปรับเปอเซ็นต์ EXP. Fame, Drop Rate และ Gold Drop เป็น 100% ทุกอย่าง และผู้ที่เติมเงินตั้งแต่ช่วงวันที่ 7 สิงหาคมถึงปัจจุบันจะสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ 100% ไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วน Wcoin (ค่าเงินสำหรับใช้เกมในเครือ Webzen) จะยังคงอยู่ สามารถนำไปใช้ในเกมอื่นๆ ได้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ก็นับเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับคอเกม MMORPG ที่เกมระดับบิ๊กเนมอย่างนี้ถูกปิดไปอีกหนึ่งเกม 

มาไวไปไว ASTA Online [NA] เตรียมปิดให้บริการ

มาไวไปไว ASTA Online [NA] เตรียมปิดให้บริการ

มาไวไปไว ASTA Online [NA] เตรียมปิดให้บริการ

ข้อมูล: http://asta.webzen.com/en/News/Notice/asta-discontinuation-of-service-1428138

Tags :

กำลังโหลด...