มาแล้วโอปป้าหน้าหล่อ Hagie สายอาชีพใหม่ของ Vindictus ไทยแลนด์แดนสยามอัพเดทให้ได้เล่นกันแล้ว

Playulti 02 Nov 2016, 10:00:44
ข่าวเกม PC

แฟนคลับเกม Vindictus ไทยเฮกันได้เลยเพราะตอนนี้ Garena ได้ทำการอัพเดทพ่อหนุ่มน้อยโอปป้าหน้าหล่อคนนี้ให้คนไทยได้เล่นกันแล้วละนะ ซึ่งสายอาชีพนี้ถือเป็นสายอาชีพที่แฟนๆ รอคอยอยากจะสัมผัสมากที่สุด เพราะด้วยหน้าตาอันหล่อเหลารวมถึงลีลาการโจมตีเรียกว่าไม่ธรรมดา จึงให้ Hagie นั้นฮอตมากๆ ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศครับ โดยเฉพาะเกาหลียิ่งแล้วใหญ่ถึงขั้นตั้งกลุ่ม Hagie Fanclub กันเลยทีเดียว ส่วนสกิลการโจมตีจะเด็ดดวงขนาดไหนมาชมตัวอย่างกัน

คลิปจาก youtube rendermax
Hagie เป็นสายอาชีพลำดับที่ 10 ถือเป็นน้องคนสุดท้องที่เกาหลีเองอัพเดทด้วย อาวุธที่ใช้คือ Phantom Dagger ศาสตราวุธที่ห่อหุ้มด้วยพลังเวทมนตร์ที่ทำให้ผู้ที่ครอบครองสามารถพลิกแพลงการต่อสู้ได้อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งระยะไกลหรือประชิด Hagie ออกเดินทางเพื่อทิ้งอดีตอันเลวร้ายไว้ข้างหลัง และค้นหาเส้นทางใหม่ให้กับตัวเองสิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่หวาดกลัว ไม่ได้มีเพียงแค่ Phantom Dagger เท่านั้นเพราะเขายังใช้เวทมนตร์ลึกลับในการควบคุม Dagger บินไปได้ตามต้องการ รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่นี่

HAGIE COMBO SYSTEM
เช่นเดียวกับนักรบคนอื่นๆ Hagie ใช้การประสานการโจมตีด้วยการโจมตีแบบ Normal(เมาส์ซ้าย) และ การโจมตีด้วยการ Smash (เมาส์ขวา) เพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้แก่ศัตรู จาก Phantom Dagger ที่จะพุ่งเข้าเฉือดเฉือนร่างของพวกมันและเวทมนตร์ลึกลับที่จะจู่โจมพวกมันก่อนจะทันได้ตั้งตัว

HAGIE SKILLS
จอมเวทลวงตาหนุ่มผู้นี้ สั่งสมประสบการณ์จากการเคี่ยวกรำทักษะเวทมนตร์จนเชี่ยวชาญทำให้เขาสามารถใช้การโจมตีที่หลากหลายทั้งทางกายภาพ และ เวทมนตร์ในทุกระยะการโจมตี


PASSIVE SKILL
Phantom Shard คือหนึ่งใน Skill ที่เอื้อประโยชน์แก่ Hagie เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเพิ่งความรุนแรงของการดจมตี หรือแม้กระทั่งดูดซับความเสียหายที่ตัวเขาได้รับ แต่ทั้งสองสิ่งนั้นนั่นไม่ใช่พลังทั้งหมดที่Phantom Shard มีอยู่ผลึกเวทมนตร์พวกนี้ยังซ่อนเร้นพลังเวทอันลึกลับที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Hagie อย่างมหาศาล แต่ที่เด็ดสุดคงจะเป็นท่าไม้ตายที่เท่ห์มากซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนถ้าได้ลองเล่นสายอาชีพนี้แล้วเชื่อเลยว่าแทบจะไม่อยากวางมือเลยทีเดียวครับ 

ซึ่งตัวละครนี้ก็ได้ทำการเพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาใครไม่อยากช้าก็รีบเข้าไปสร้างตัวละครเก็บเลเวลกันได้เลยนะ นอกจากนี้ในเกมยังมีกิจกรรมต้อนรับตัวละครใหม่ รวมทั้งกิจกรรมส่งท้ายเทศกาลหลอนฮาโลวีนเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย ห้ามพลาดนะครับ ติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้ที่ http://vin.garena.in.th/home/index






กำลังโหลด...