มาเท่ล้ำหน้าคนอื่นด้วยชุดคลุม Balie กันเถอะ!

Playulti 23 Nov 2017, 13:20:58
ข้อมูล, เทคนิค (PC)
สวัสดีค่า~ วันนี้เกม Seal Online จากค่าย PlayWith จะมาบอกวิธีการสร้างชุดคลุม Balie กันล่ะ! ชุดคลุม Balie ที่เพื่อน ๆ เคยเห็นทั่วไปจะเป็นสีเทาและรูปแบบแตกต่างกันออกไป มีทั้งแบบที่ไม่มีเขา หรือเขาข้างซ้าย และข้างขวา ซึ่งลักษณะก็จะแตกต่างกันออกไปเมื่อสวมใส่ ซึ่งชุดคลุมเหล่านี้สามารถล่าได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปที่ Sage Tower แต่ในเมื่อมันมีมากเกินไป และหลาย ๆ คนอาจจะโยนทิ้งหรือไม่สนใจเลยก็เป็นได้


แต่รู้หรือไม่ ?? ชุดที่หาง่ายและล่าง่ายจนเพื่อน ๆ อาจจะมองข้ามมันไปแล้วนี้ มันสามารถนำมาแปลงโฉมสร้างเป็นชุดคลุม Leader of Balie’s Cape ที่ทั้งสวย และเท่กว่าเดิมได้นะ !! ส่วนวิธีสร้างนั้นต้องใช้อะไรกันบ้าง และมีวิธีการอย่างไร มาติดตามกันเลยดีกว่า !!
สถานที่ : Sage Tower F4 หรือ Sage Tower ชั้น 4
วัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้ :

การเดินทาง :
  • เพื่อนๆต้องผ่านบอสและปีนหอคอยจนมาถึงชั้นที่ 4 ก่อน ซึ่งเมื่อถึงชั้นที่ 4 แล้ววิธีการเดินจะซับซ้อนเล็กน้อย แต่ไม่ยากเลย เมื่อเพื่อนๆเข้าประตูมาแล้วจะเจอวาร์ป [Warp]Place where sounds are heard ให้กดคุยทุกครั้งก่อนที่จะเดินไปยังวาร์ปต่อไป
  • เมื่อคุยวาร์ปแล้วเดินมาตามทางจะพบกับวาร์ปอีก 2 วาร์ป ซึ่งตรงนี้ เพื่อนๆต้องแยกกัน คนที่คุยทางฝั่ง [Warp]Gate of Balie ให้คุยแล้วเลือกข้อ 3, 1, 3, 2, 4, 1 ตามลำดับ ส่วนผู้ที่คุยได้ทางฝั่ง [Warp]Gate of Elim ให้เลือกข้อ 1, 1, 2, 3, 4, 4 ตามลำดับ หากเดินผิดจะต้องเดินใหม่
  • เมื่อคุยครบแล้ว ประตูจะพาเราวาร์ปมาอีกสถานที่หนึ่ง ให้เดินไปทางซ้าย ซึ่งจะเป็นทางตรงบังคับเดิน ไม่คดเคี้ยว จนสุดทางเลี้ยวขวา จะเป็นลานกว้าง เดินเข้าไปในสุดจะพบกับ [NPC]Locked Believer of Balie ซึ่งเป็นผู้ที่จะแปลงโฉมชุดใหม่ให้เรานั่นเอง


  • ให้เราคุยกับ [NPC]Locked Believer of Balie เพื่อทำการย่อยชุด Balie’s Cape ให้เป็น Fabric with the Soul of Believer of Balie เมื่อมีวัตถุดิบทั้ง 2 อย่างครบแล้ว จึงจะสามารถทำชุด Leader of Balie’s Cape ได้

  • ในระหว่างการสร้างไอเท็มนี้หากสร้างสำเร็จจะได้รับ Leader of Balie’s Cape มา 
  • แต่หากสร้างไม่สำเร็จจะได้รับ Ripped Fabric of a Believer of Balie มาแทน
จบไปแล้วสำหรับวิธีการทำชุดสุด Cool !! อย่าง Leader of Balie’s Cape ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ มาสร้างชุดสุด Cool และมาถ่ายรูป Cool Cool กับผองเพื่อนใน Seal Online Return กันดีกว่า !! อย่าลืม  ถ่ายอวดกันบ้างนะจ๊ะ !!♥

กำลังโหลด...