มาสร้างชุดคอสตูมสวยๆ แบบไม่เสียเงินจากเกม Blade & Sword 2 กันเถอะ

Playulti 21 Nov 2016, 15:48:25
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำเกม Blade & Sword 2 เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Pixel Soft กันอีกครั้งนะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงชุดคอสตูมกันค่ะ สำหรับเกม Blade & Sword 2 นอกจากจะมีชุดคอสตูมที่สามารถหาซื้อได้จาก Cash Shop ที่ใช้เงินจริงแลกเปลี่ยนในการซื้อขายแล้ว ภายในเกมก็ยังมีชุดคอสตูมที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นมาได้ด้วย แต่ก็มีเพื่อนๆ บางคนที่ยังไม่รู้วิธีในการสร้าง วันนี้อาเจ๊นัทเลยหยิบข้อมูลนี้มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

เงื่อนไขในการทำชุดคอสตูมพิเศษ

1. ก่อนอื่นเลยผู้เล่นจะต้องสร้างความสัมพันธ์กับ NPC ที่เราเห็นชุดตอสตูมที่เขาสวมใส่เป็นชุดที่เราต้องการ โดยพัฒนาความสัมพันธ์ให้ครบ 100 เสียก่อน วิธีการเพิ่มความสัมพันธ์ก็คือการส่งของขวัญให้กับ NPC ตัวนั้นๆ จนความสัมพันธ์ครบ 100 แต้ม


2. เมื่อความสัมพันธ์ของ NPC ที่เราต้องการชุดคอสตูมถึงเป้าหมายแล้วให้เราไปท้าสู้กับ NPC ตัวดังกล่าว และถ้าสู้จนชนะได้ ก็จะได้รับกล่องของขวัญมาเหมือนดังรูป ( ภายในรูปเป็นการยกตัวอย่างเท่านั้น )


3. เมื่อเราสู้จนชนะจะได้รับกล่องของขวัญมา เมื่อเปิดเราจะได้ไอเท็มที่มีชื่อว่า “แม่แบบ”  


4. เมื่อได้แม่แบบมาแล้วให้เราเดินทางไปพบ “เหมยเฉิงเหยียน” ที่เมืองหว่าตั้ง พิกัด 547,487 เมื่อมาถึงแล้วเลือกหัวข้อ “สร้างเสื้อคลุม” 


5. เมื่อเราเข้ามาแล้วจะพบกับหน้าต่างเหมือนในรูป จะมีการชุดคอสตูม และ หมวกให้เราได้เลือกสร้างมากมาย เรียกว่าชุดคอสตูมที่ NPC สวมใส่ภายในเกมทั้งหมดรวมกันอยู่ที่นี่ 


6. เมื่อเราเจอชุดคอสตูมที่ต้องการสร้างแล้ว คลิ๊กเข้าไปจะพบกับไอเท็มที่ใช้ในการสร้าง เมื่อผู้เล่นมีไอเท็มในการสร้างครบแล้วก็กดสร้างได้เลย 


7. เมื่อกดสร้างชุดคอสตูม ชุดคอสตูมจะไปอยู่ในกระเป๋าของผู้เล่นให้ทันที สิ่งที่ผู้เล่นควรจำไว้ก็คือ “ชุดคอสตูมจะมีอายุในการใช้งานเพียบแค่ 30 วันเท่านั้น!!!” 




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากหน้าเว็บไซค์ของเกม Blade & Sword 2

กำลังโหลด...