มาดูTrailer DOOM แบบฉบับ Live Action กัน !!!

Playulti 04 Apr 2016, 10:13:10
ข่าวเกม PC

DOOM(2016) ตำนานเกมยิงบู๊แหลกสุดมันส์เมื่อตอนเด็ก ที่นำมาปัดฝุ่น Reboots ใหม่ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2016 ทาง Bethesda ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ของเกมนี้ในแบบฉบับ Live-Action โดยผู้ที่ กำกับ Trailer ตัวนี้ก็คือ Joseph Kosinski ซึ่งเคยกับกับภาพยนต์เรื่อง TRON และ Oblivion มาแล้ว  และ Trailer ตัวใหม่ของเกมนี้ จะสุดมันส์แค่ไหน เราก็ไปชมกันครับ


Trailer ของเกม DOOM ตัวนี้ถูกปล่อยมาวันเดียวกับวันที่เกม เปิดช่วงทดสอบตอน Close Beta พอดี โดย Close Beta จะเปิดให้ ทดสอบในวันที่ 31 มีนาคม -  3 เมษายน นี้เอง ซึ่งคนที่มีสิทธิในการเข้าไปทดสอบนั้น จะต้องเป็นผู้ที่ Pre-Order เกม Wolfenstein : The New Order(และนำCodeไป Redeemed)เท่านั้น โดยเกมนี้จะมีกำหนดปล่อยในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ถ้าหากใครเป็นชอบแนวเกมบู๊แหลก ฉับไว เลือดสาด ท่านต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม จากทาง Website ของเกมนี้ได้โดยตรงครับ

เกม DOOM ภาคนี้ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อตอนงาน E3 ปี 2015 โดย บริษัทที่พัฒนาเกมนี้ก็คือ Id software และจัดจำหน่ายโดย Bethesda และผู้พัฒนาเกมนี้ยังบอกว่า เกม DOOM ที่พวกเราจะได้เล่นนั้นจะเน้นหลักไปที่การต่อสู้ที่ ดุเด็ด เผ็ดมันส์ซะมากกว่าเนื้อเรื่องซะอีก


Credit. gamespot.com

กำลังโหลด...