มันกลับมาแล้วปืนสุดโกง!! CS:GO เปิดตัว MP5-SD ที่เหล่า Pro ไม่อยากเจอ

Playulti 16 Aug 2018, 12:23:43
ข่าวเกม PC


    มาให้นักแข่งขันได้ปวดหัวกันอีกแล้วเมื่อปืนในเกม Counter-Strike: Global Offensive ที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นปืนที่สมดุลที่สุดอย่าง MP5 ได้กลับมาให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันอีกครั้งในเวอร์ชั่น MP5-SD ถือได้ว่าเป็นปืนยอดนิยมที่ผู้เล่นทั่วโลกใช้งานกันมากมายตั้งแต่สมัย Counter-Strike: Source กันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าเหล่านักแข่งเองจะดีใจกันหรือเปล่าเพราะมันเป็นปืนที่อยู่ในมือ Pro Player แล้วจะโกงสุดๆ ด้วยความสมดุลของมัน นั่นเป็นสาเหตุหลักที่มันถูกถอดออกไปก่อนหน้านี้ และ ถูกนำกลับมาใหม่ในเวอร์ชั่นเก็บเสียง



      ประกาศเปิดตัวเป็นครั้งแรกไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม 2018 นี้เอง ซึ่งจะมีคลิปวีดิโอตัวแรกออกมาผ่านทาง Twitter : CSGO มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก โดยครั้งนี้ตัวปืนจะมาในรูปแบบเก็บเสียงและใช่ชื่อว่า MP5-SD มีราคาอยู่ในร้านค้า $1,500 แพงกว่า UMP ที่ขายอยู่ $1,200 อันนี้ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วว่าจะเลือกปืนไหนเพราะใช้งานได้ดีทั้งคู่

>> ชมคลิป <<


     เตรียมชมการแข่งขันครั้งต่อไปกันได้เลยเพราะงานนี้เหล่า Pro Player จะต้องหยิบปืนนี้มาใช้งานกันอย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นเหมือนกับสมัยก่อนที่โกงเอามากๆ หรือไม่ต้องติดตามกัน ส่วนใครอยากทดลองปืนก็เข้าไปลองในตัวเกมกันได้แล้ว แต่แนะนำว่าให้ลองทดสอบยิงกำแพงก่อนจะได้รู้วิถีกระสุนของปืนนั่นเอง

กำลังโหลด...