ภาพบรรยากาศงานรวมพลคนรัก RO หน้า Siam Square คนเพียบ!!

Playulti 10 Apr 2016, 10:20:35
ข่าวเกม PC

สิ้นสุดกันไปแล้ว สำหรับงานรวมพลคนรัก RO ที่จัดขึ้นวานนี้ ทีจัดขึ้นโดยบริษัท Electronic Extreme ผู้บริการรายใหม่ของเกม Ragnarok Online ที่เล็งเห็นว่ากลุ่มสังคม RO ไม่ใช่สังคมเล็กๆ จึงได้จัดงานนี้ขึ้น ในงานมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ตั้งแต่ของในเกม ของพรีเมี่ยมต่างๆ (สามารถดูได้ที่รูปด้านล่าง) ถึงแม้ RO จะอยู่กับเรามากว่า 14 ปีแล้ว แต่จำนวนคนในงาน ทำให้เราทราบว่าถึงแม้เกมจะอยู่นานเท่าไร มิตรภาพก็ยังอยู่ฉันนั้น เพราะจำนวนคนร่วมงานมากกว่าที่คาดไว้ ทำให้อาจจะต้องยืนเบียดเสียดกันหน่อย

ในการแถลงข่าว คุณ โยชิโนริ คิตามุระ COO(Chief Operating Officer) ของบริษัท Gravity ได้ออกมากล่าวความรู้สึก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับทาง Electronic Extreme และจะร่วมกันสร้างสรรค์ RO ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ให้สมกับที่คนไทยสนับสนุน RO มากว่า 14 ปี
ส่วนคุณ ฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร  COO(Chief Operating Officer) ของบริษัท Electronic Extreme ก็ได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนกันยาวนาน และพร้อมจะให้คำสัญญาว่าจะดูแล RO ให้ดี และจะพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆให้เกมเมอร์ชาวไทย และจะทำให้ RO นี้ เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของวงการเกมไทยแน่นอน





EXTRA




กำลังโหลด...