ฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลย

Playulti 29 Mar 2017, 13:00:04
ข่าวเกม PC

ฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลย

ถ้าก่อนหน้านี้คุณซื้อฟิกเกอร์ Reaper และ Tracer ไปแล้ว คุณก็ต้องไม่พลาดฟิกเกอร์ตัวใหม่ที่ Blizzard นำออกมาขายให้เราต้องเสียทรัพย์กันอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของสาวผู้ชอบพูดว่า One Shot One Kill สไนเปอร์ผิวสีม่วง? แห่ง Overwatch นาม Widowmaker นั้นเอง โดยฟิกเกอร์ตัวนี้สูงประมาณ 13.5 นิ้วรวมฐานยืน (สูงกว่าไม้บรรทัดนิดหน่อย วางข้างๆ คอมน่าจะสวยดี) โพสท่าอย่างสวยงามมือปืนสไนเปอร์ และมีรายละเอียดทั้งสีและชุดครบถ้วนตั้งแต่หมวก, หัว, รอยสักยันปืน ถูกต้องตามต้นฉบับเป๊ะๆ เรียกว่างานดีเกรดนางฟ้าเลยก็ว่าได้


ค่าตัวนางจะอยู่ที่ $150 สามารถ Pre-order ได้เลยตอนนี้ที่ gear.blizzard.com และจะทยอยจัดส่งช่วงก่อนสิ้นไตรมาสที่ 3 อาจจะหลังจากเดือนกรกฏาคม ถือว่าเป็นฟิกเกอร์สาวขนาดสัดส่วนเท่าตัวจริง คนที่สองของ Overwatch ขนาดน้อง Tracer ตอนนี้ของหมดแล้วนะจ้า เราว่าถ้า Widowmaker ตัวนี้ออกมาไม่น่าจะนานของคงหมดแน่นอน หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณที่ติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dotesports.com

ฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลยฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลยฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลยฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลยฟิกเกอร์สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch Widowmaker ส่งตรงจาก Blizzard เลย

กำลังโหลด...