พี่น้องชาว LoL เตรียมพบกับ สกินใหม่!! และกิจกรรมล่าสุด Legendary Versus สะสมชิ้นส่วนลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ!!

Playulti 15 Jun 2017, 17:35:36
ข่าวเกม PC

ชาว League of Legend เตรียมพบกับภารกิจใหม่ หีบสมบัติใหม่ และวัตถุดิบใหม่สำหรับสร้าง Order และ Chaos ในกิจกรรม Legendary Versus ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. จนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2560 โดยผู้เล่นจะต้องสำเร็จภารกิจ  หรือซื้อ Order Token / Chaos Token และนำมาประกอบกันเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ เช่น ไอคอน, อีโมชั่นพิเศษ, Key Fragment และอื่นๆ อีกมากมาย

ภารกิจ

พบกับภารกิจชุดใหม่ที่กำหนดขึ้นมาเพื่อกิจกรรม Order และ Chaos โดยเฉพาะ เข้าร่วมทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ และปลดล็อคภารกิจใหม่ๆภายในระยะเวลาที่กิจกรรมกำหนดไว้


หีบสมบัติ


ทีมงาน LoL ภูมิใจเสนอหีบสมบัติพิเศษที่จะมีเฉพาะช่วงกิจกรรมนี้เท่านั้น ผู้เล่นจะต้องรวบรวม Order Token และ Chaos Token จากการทำภารกิจต่างๆ (หรือซื้อเอาจากร้านค้า) เพื่อปลดล็อคไอคอนพิเศษ, กรอบภาพ, อีโมชั่น และ Orb นอกจากนี้ยังสามารถที่จะซื้อบัตรผ่าน Order และ Chaos ได้ด้วย ซึ่งบัตรผ่านนี้จะมอบ Hextech Chest & Key, Orb, วอร์ดสกินพิเศษ, เพิ่มจำนวน Token ที่ผู้เล่นจะได้รับจากการสำเร็จภารกิจ และภารกิจพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรผ่าน

Orb จะบรรจุชิ้นส่วน Legacy Skin ไว้ และคุณมีโอกาส 50% ได้รับโบนัสพิเศษ ซึ่งถ้าคุณเปิด Orb และได้รับโบนัส คุณสามารถเลือกได้ว่าจะรับรางวัลเป็น Token แบบสุ่มจำนวน, อัญมณี หรือหีบสมบัติชิ้นส่วนสกินพิเศษ การสำเร็จภารกิจพิเศษจะได้รับรางวัลเป็น Hextech Key, Token หรืออัญมณีต่างๆ


สกินใหม่ภายในเกม



Dawnbringer Riven

ผู้ปัดเป่าเงามืดรายรอบตัวคุณ เผยเส้นทางสู่แสงสว่าง! ให้ Order เป็นแสงนำพาคุณไปสู่ Rift ในฐานะ Dawnbringer Riven

- โมเดลใหม่ เปลี่ยนร่างเมื่อเธอใช้ท่า Ultimate

- อนิเมชั่นใหม่ทั้งหมด!

- เอฟเฟ็คท่าใหม่หมด!

- VO และ SFX ใหม่หมด!


ตัวอย่าง สกิน และ อนิเมชั่น Dawnbringer Riven



Nightbringer Yasuo

ทางสู่สายดาร์คสุดหยั่งลึก ทำลายล้างโลกให้สิ้นด้วยพลังแห่ง Chaos พิสูจน์ความเป็นสายดาร์ค และการนำพาไปสู่ยุคใหม่ ในฐานะ Nightbringer Yasuo

- โมเดลใหม่ เปลี่ยนร่างเมื่อท่า Whirlwind พร้อมใช้ และเปลี่ยนร่างอีกทีเมื่อใช้ท่า Ultimate ใส่ศัตรู

- อนิเมชั่นใหม่หมด!

- เอฟเฟ็คท่าใหม่หมด!

- VO และ SFX ใหม่หมด!


เตรียมตัวไว้ให้ดีเตรียมตังค์ในกระเป๋าไว้ให้พร้อม สกินใหม่ กิจกรรมใหม่ มาแน่ 16 มิ.ย. นี้ แน่นอน!!

กำลังโหลด...