พาย้อนวัยไปยุค 90 กับเกมแนว FPS Demon Pit เปิดทดลองให้เล่น Demo ฟรีแล้วบน Steam

Playulti 18 Sep 2019, 17:32:09
ข่าวเกม PC

ในบางครั้งเรามักจะย้อนกลับไปคิดถึงเกมเก่าๆในสมัยเด็ก แต่พอจะกลับไปเล่นอีกที ก็หาได้ยากมากๆ หรือบางเกมก็ไม่มีให้เล่นอีกแล้ว เลยทำได้แค่หาเกมในยุคปัจจุบันที่ใกล้เคียง หรือรอให้ผู้พัฒนาเกมเหล่านั้นนำตำนานกลับมารีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่ามีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเอาใจสาวกยุค 90 ได้เลยทีเดียวกับ “Demon Pit” เกมอินดี้แนว FPS บุคคลที่หนึ่ง ของผู้พัฒนา Psychic Software และ DoomCube ที่หยิบแรงบรรดาลใจจากเกม FPS ในปี 1990 มาก่อร่างสร้างตัว จนกลายเป็นเกมนี้ขึ้นมา เรียกได้ว่าถอดแบบเกมยุค 90 มาแบบเป๊ะๆเลยก็ว่าได้ โดยเกมจะเป็นแนวยิงแบบอาร์เคดที่เข้มข้น ที่เราจะต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจแบบไม่รู้จบในสภาพแวดล้อมที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และคุณจะเป็นคนที่ชี้ชะตาชีวิตตัวเองว่าจะอยู่หรือรอด

สำหรับเกม “Demon Pit” จะเป็นรูปแบบเกม FPS ยุค 90 ความคลาสสิกจะอยู่ที่โหมดการเล่นและระบบกราฟฟิก ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปสมัยวัยละอ่อนอีกครั้ง สำหรับตัวป่านเองได้ทดลองเล่นเดโมดูแล้ว อารมณ์เหมือนครั้งแรกที่ได้เล่นเกม House of the Dead ในตอนเด็กมากๆ เพียงแต่แตกต่างตรงที่เพลงและบรรยากาศของ Demon Pit ที่ดูเร้าใจกว่า และระบบการยิงที่สะใจมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้จะเหมาะกับสาวกสายฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอนค่า
 
ในส่วนของวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Demon Pit ยังไม่มีประกาศออกมาชัดเจน แต่ทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นแบบ Demo ได้แล้วใน Steam เท่านั้นนะคะ และที่สำคัญ ตัวเกม Demo นี้ใช้เนื้อที่น้อยมากๆ จึงเหมาะกับสเปคคอมเกือบทุกรุ่นเลย ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch อาจจะต้องรอกันสักพัก หากมีอัพเดต ทางทีมงานจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบกันอีกครั้งค่า 






ที่มาข่าว : https://store.steampowered.com/app/548240/Demon_Pit/

กำลังโหลด...