พามารู้จัก Ready or Not เกม Tactical FPS เน้นสมจริงทุกส่วน และจะเปิดในไม่กี่วันนี้!!!

Siryee 13 Dec 2021, 22:03:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ready or Not เกมออนไลน์แนว Tactical FPS ที่จะเล่นแบบเกมเคาน์เตอร์ แต่มีจุดเด่นคือเน้นสมจริงทุกส่วน และใช้อุปกรณ์ไฮเทคในการแก้สถานการณ์สู้กัน โดยภาพในเกมก็สวยเอาเรื่อง แถมล่าสุดผู้สร้างก็แจ้งแล้วนะว่าเกมจะเปิดให้เล่น "ก่อนสิ้นปี 2021" อีกด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปโชว์โหมดเล่นคนดียวกับ AI ที่เราสั่งการได้


คลิปโชว์อุปกรณ์เจ๋งๆ บางส่วนในเกม


คลิปโชว์ระบบเจ๋งๆ บางส่วนในเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Ready or Not จะเป็นเกมให้คุณสวมบทเป็นหน่วยรบ SWAT ต้องเข้าไปในสถานที่ต่างๆ เพื่อจัดการเหล่ากลุ่มโจร ซึ่งจะมีทั้งโหมด Coop ให้เล่นกับเพื่อนสนุกๆ หรือโหมด PvP ให้ผู้เล่นอีกฝั่งเป็นโจรมาแข่งกัน (มีโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว และสามารถสั่งการ AI ได้ด้วย)
  • ผู้สร้างแจ้งว่าเกมนี้ให้ความสำคัญกับความสมจริงมากๆ เพราะผู้สร้างยังได้ไปปรึกษาตำรวจหน่วย SWAT จากทั่วโลกเลยทีเดียว โดยหลักๆ ความสมจริงก็ทั้งด้านฟิสิกส์กระสุน, การเจาะเกราะของกระสุน, การสะท้อนกลับของวัตถุ และฟิสิกส์ชุดเกราะ
  • ก่อนเริ่มเกมทุกครั้ง ผู้เล่น 1 ทีมจะได้วางแผนแบ่งงานกันว่าจะมีตำแหน่งอะไร (ยกตัวอย่างใครจะพลสไนเปอร์หรือถือโล่บุก) พร้อมจะใช้ปืนกับแต่งปืนแบบไหน รวมทั้งยังมีให้เลือกอุปกรณ์เจ๋งๆ มากกว่า 60 แบบเลยทีเดียว ยกตัวอย่างที่กั้นประตูหรือบันไดขึ้นที่สูงหรือกล้องส่องใต้ประตูดูอีกห้อง (พวกชุดกับเกราะก็แต่งได้ด้วย และส่งผลต่อการเล่น)
  • ผู้สร้างเกมนี้เคยมีผลงานเกมชื่อดังอย่าง HELL LET LOOSE มาแล้วนั่นเอง!

ใครสนใจเกมนี้ ก็รอเล่นก่อนท้ายปี 2021 บน PC โปรแกรม Steam

และติดตามข่าวเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...