พามารู้จัก Beautiful Light เกมออนไลน์ PvP แบ่งผู้เล่น 3 ฝั่งได้แก่ฆาตกร, นักโทษแหกคุก และตำรวจ!

Playulti 22 Nov 2020, 10:22:19
ข่าวเกม PC

Beautiful Light เกมออนไลน์แนว PvP Tactical FPS ผสมบางครั้งต้องใช้สกิลพูดแบบ "หลอกลวง" ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 30 คนแบ่งฝั่งแข่งขันกันได้ 3 ฝั่งประกอบไปด้วยฆาตกรที่อยากฆ่าทุกคน, นักโทษที่ต้องแหกคุก และตำรวจที่ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ให้สงบ โดยนี่ก็ถือเป็นแนวเกมที่แปลกแหวกแนวอย่างมาก และภาพกราฟิกภายในเกมก็สวยใช้ได้เลย แถมแต่ละฝั่งก็ยังมีอาชีพแยกความสามารถต่างกันอีก รวมทั้งเกมก็มีแผนจะเปิดให้เล่นภายในต้นปี 2021 นี้แล้วนะ! ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันไว้ก่อนดีกว่า

คลิปตัวอย่างเกม (โชว์แค่ฉากการยิงกันภายในเกมเฉยๆ)



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Beautiful Light เป็นเกมที่ทั้ง 3 ฝั่งจะมีเป้าหมายเอาชนะไม่เหมือนกัน รวมทั้งยังต้องเป็นศัตรูต่อกันสุด โดยฝั่งฆาตกรโรคจิตต้องหาปืนมาฆ่านักโทษ และตำรวจให้ได้จนหมด ส่วนฝั่งนักโทษก็ต้องแหกคุกเอาชีวิตรอดจากทั้งฆาตกร และตำรวจเลยทีเดียว
  • ฝั่งตำรวจในเกมนี้จะมีความลุ่มลึกเป็นพิเศษ เพราะบางครั้งผู้เล่นอาจจะได้สวมบทเป็นยามเรือนจำอาวุธปืนไม่เยอะ หรือตำรวจหน่วยจู่โจมอาวุธปืนครบมือ ซึ่งมีเป้าหมายคือสังหารฆาตกรโรคจิต และจับนักโทษไม่ให้แหกคุก
  • อย่างไรก็ตาม เกมก็จะมีการสุ่มภารกิจเพิ่มให้แต่ละฝั่งทำต่างกันไปด้วย เพื่อให้การเล่นแต่ละครั้งไม่เดาทางง่ายจนเกินไป และต้องใช้กลยุทธ์ขั้นสูงสุด
  • เกมจะมีระบบสุ่มแบ่งอาชีพแยกของแต่ละฝั่ง ยกตัวอย่างอาชีพวิศวกรฝั่งนักโทษจะสามารถหาไขควงมาเปิดประตูไฟฟ้าที่ล็อกอยู่ได้ หรืออาชีพตัวตลกฝั่งฆาตกรโรคจิตจะสามารถปลอมตัวเป็นคนฝั่งอื่นได้
  • เกมจะให้ความสำคัญหน้าที่ของแต่ละอาชีพอย่างมาก เนื่องจากจะมีระบบคะแนนที่ถ้าผู้เล่นทำตามหน้าที่ได้ดีก็จะได้รางวัลอะไรบางอย่างดีๆ
  • บางสถานที่ภายในเกมจะมีความมืดอย่างมาก ส่งผลให้ผู้เล่นต้องเปิดไฟฉายตามหากัน ซึ่งเกมนี้ก็สามารถทำแสงเงาได้สมจริง และดูดีเลย 
  • เกมมีระบบไมค์ให้เปิดคุยกัน ซึ่งตัวระบบไมค์บางครั้งจะแปลงเสียงผู้เล่นพูดเหมือนผ่านวิทยุ และให้ผู้เล่นใช้หลอกล่อฝั่งอื่นได้

ใครที่สนใจเกม Beautiful Light ก็ชวนเพื่อนๆ มารอเล่นภายในต้นปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam , infoingoogledrive


กำลังโหลด...