พามาดู Battle Carnival เกม FPS ตัวใหม่ที่น่าจับตามองในประเทศไทย

Playulti 03 Oct 2017, 17:28:48
ข่าวเกม PC

ใครที่ชื่นชอบเกม FPS ตอนนี้น่าจะได้ข่าวว่ากำลังจะมีเกม FPS อีกตัวที่น่าสนใจมากกำลังจะเข้ามาเปิดให้บริการในบ้านเรานั่นคือเกม Battle Carnival จากค่าย Electronics Extreme นั่นเองครับ และที่น่าจับตามองคือนี่จะเป็นเกมแนว FPS เกมแรกที่ทาง Electronics Extreme ได้นำเข้ามาเปิดให้บริการครับ เกมนี้เป็นผลงานของ Zepetto ผู้พัฒนาเกม FPS ชื่อดังในบ้านเราอย่าง Point Blank นั่นเอง และอีกไม่นานนี้เราก็จะได้สัมผัสกับเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์ไทย ภาษาไทยเต็มรูปแบบแล้วครับ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนช่วง Sneak Preview & Stress Test ในวันที่ 10-12 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเปิดให้ผู้เล่นภายนอกเข้ามาทดสอบระบบร่วมกับทางทีมผู้พัฒนา และยังไม่ใช่การเปิดให้บริการทางการแต่อย่างใด โดยผู้เล่นสามารถลุ้นรับสิทธิ์ผ่าน 4 ช่องทางดังนี้
  • แฟนเพจ Battle Carnival - Extreme
  • ชาแนล Casters ชื่อดัง และ FinixTV
  • เว็บไซต์ และแฟนเพจสื่อเกมชั้นนำ
  • ร้านอินเทอร์เน็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 
โดยจะทำการเริ่มกระจายข่าวสารและเริี่มแจก 4 ตุลาคมนี้ รอติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้นะครับ



จุดเด่นหลักๆของเกมนี้อยู่ที่ตัวละครที่มากมายหลายแบบ และที่สำคัญยังมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละตัวอีกด้วย เช่นบางตัวสามารถล่องหนได้ บางตัวสามารถสแกนแผนที่เพื่อเปิดจุดที่อยู่ของศัตรูได้ หรือมีกระทั่งอาวุธพิเศษเช่นปืนกลหนักไว้ยิงถล่มใส่ศัตรูได้เต็มที่ เรียกได้ว่า ยิ่งมีตัวละครเยอะ รูปแบบการเล่นก็ยิ่งแตกต่างกันออกไป ดังนั้นการจัดทีมที่ดี จึงควรมีหลากหลายตัวละครให้เข้ากันด้วย



สกิลบางตัวละครล่องหนได้ด้วย!


บางตัวสามารถสแกนพื้นที่เพื่อหาตัวศัตรูได้


อาวุธภายในเกมนี้ นอกจากจะใช้งานได้ตามรูปแบบของมันแล้ว ยังมีการออกแบบที่น่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นระเบิดที่กลายเป็นขวดน้ำหอม อาวุธระยะประชิดของตัวละครหญิงบางตัวที่กลายเป็นรองเท้าส้นสูงติดหนามซะงั้น! โดนทุบหัวทีสงสัยตายในทีเดียวแน่นอน.. ซึ่งอาวุธภายในเกมนี้มีทั้งเท่ ฮา และกวนโอ๊ยมาก ใส่บางอันแล้วกลายเป็นล่อเป้าให้ศัตรูหมั่นไส้หันมายิงเราซะเลย







เกมนี้ใครเป็นสายแฟชั่นต้องโดนใจอย่างแรงครับ เพราะนอกจากอาวุธปืนที่มีลวดลายสีสันให้เลือกกันอย่างมากมายแล้ว ยังมีตัวละครที่หลากหลายให้เราเลือกจับจ่ายมาเป็นเจ้าของ บางตัวสวยเซ็กซี่ บางตัวเท่น่าเกรงขาม โดยการเลือกซื้อมีทั้งแบบรายวัน รายเดือน และถาวร ราคาก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลานั่นเลยครับ




จะหล่อจะสวยจะฮา ตัวละครเกมนี้จัดให้ได้หมด!



สีสันละลานตาแบบนี้ เลือกไม่ถูกเลยครับ


สำหรับสเปคคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่น ก็ไม่ได้สูงมากเท่าไรเลยครับ คอมพิวเตอร์ที่มีอายุการใช้งานมานานแล้วก็ยังเล่นได้แน่นอน แรมที่ใช้ในการเล่นเพียง 2GB ซึ่งถือว่าต่ำมากสำหรับเกมออนไลน์ยุคนี้ ดังนั้นใครที่คอมเก่าหน่อยก็ไม่ต้องหว่งครับ จากสเปคที่เห็นไม่น่าจะเป็นปัญหาแน่นอน
*System Requirements อาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยเมื่อเปิดให้บริการจริง*




สำหรับภาพรวมของเกมเพลย์นั้น ต้องบอกว่าเล่นได้ทุกคนครับ ใครที่เป็นมือใหม่เกมยิงก็สามารถเล่นได้ง่ายๆ เพราะการเล่นที่ไม่ซับซ้อน รวมไปถึงระบบการยิงที่ยิงง่ายมากครับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือมือเก๋าของเกม FPS ก็สามารถติดใจเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย งานนี้ใครเป็นแฟนเกม FPS ก็รออีกนิด อีกไม่นานก็จะได้สัมผัสความสนุกนี้กันแล้วกับ Battle Carnival ครับ






เข้ากลุ่มพูดคุย Battle Carnival เซิร์ฟไทย จิ้มที่ภาพด้านล่างเล้ย!

กำลังโหลด...