พาดูจุดเด่นของเกม CROSSOUT สมรภูมิแห่งใหม่ของเหล่านักซิ่ง ไล่ล่ายิงกันให้มันส์!

Playulti 09 Oct 2017, 18:10:13
ข่าวเกม PC

หลังจากคราวที่แล้วเราได้พาทุกท่านไปรู้จักกับเกม CROSSOUT เกมออนไลน์แนว Racing Shooting สุดมันส์ที่ว่าด้วยการแต่งรถผสมกับอาวุธอันหลากหลายแล้วออกไปบู๊ถล่มกับผู้เล่นคนอื่นๆด้วยกัน วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูจุดเด่นที่น่าสนใจของตัวเกมกันครับ ว่ามีอะไรกันบ้างที่ทำให้เราไม่ควรที่จะพลาดเกมนี้ บอกเลยว่านอกจากจะบู๊กันหูดับตับไหม้ ยิงกันระเบิดระเบ้อประหนึ่งอยู่ในหนังแอ็คชั่น ยังมีระบบอื่นอีกมากมายที่ไม่ได้เอาใจคอเกมสายบู๊เท่านั้น ยังมีทั้งระบบโชว์รถ แต่งรถให้สวยงาม และแปลกตาอีกมากมาย ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลย!


1.รูปแบบของ Gameplay ที่ดูแปลกใหม่!
มีหลายเกมเลยทีเดียวครับที่ให้เราได้จัดเต็มอุปกรณ์แต่งรถซิ่ง แต่แต่งแล้วเอาไปไล่ยิงคนอื่นด้วยนี่มีน้อยเกมมากที่เราจะได้เห็น และใครที่ชอบทั้งการแต่งรถซิ่งและไล่ยิงคนอื่น เกมนี้คือคำตอบครับ เพราะตัวเกมเปิดโอกาสให้เราบิลด์รถหรือชิ้นส่วนต่างๆให้เข้ากันตามสไตล์ของผู้เล่น ซึ่งสามารถติดอาวุธทั้งปืนกล ปืนยิงระเบิด มิสไซล์ติดตามเป้าหมาย ให้ได้เลือกใช้กันไปตามสะดวก และเปิดอิสระให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันอย่างเต็มที่


2.โหมดการเล่นที่หลากหลาย
โหมดการเล่นสุดมันส์มากมายหลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันไป ตั้งแต่โหมด Mission ที่ให้ผู้เล่นจับคู่มาเจอกันเพื่อเอาชนะและชิงรางวัลเป็นอุปกรณ์แต่งรถตามโหมดนั้นๆ โหมด Raids ที่แบ่งออกเป็นโหมดย่อยๆต่างๆทั้ง Defence ที่เราต้องคอยป้องกันฐานทัพของเราจากเหล่า Raiders ที่พากันมาบุกโจมตี นอกจากนั้นยังมีโหมด Race เอาไว้สำหรับซิ่งรถแข่งกันเพียวๆไม่ต้องยิงกัน วัดความเร็วล้วนๆ หรือแม้แต่จะเป็น Free for all ฆ่ากันแบบไม่เลือกหน้า ไม่แบ่งทีม ก็มีเช่นกัน เป็นอีกเกมที่มีโหมดการเล่นมากมายรองรับทุกรูปแบบจริงๆครับ

โหมดต่างๆมีให้เลือกมากมาย

โหมดป้องกันพื้นที่จากเหล่าศัตรู

3."BUILD" แต่งรถหลากสไตล์ เลือกแนวที่ใช่ตามใจคุณ
เกมนี้การแต่งรถคือหัวใจสำคัญของตัวเกมเลยทีเดียวครับ เพราะรูปแบบการแต่งรถของเกมนี้ค่อนข้างจะเยอะ และมีหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ สไตล์รถว่าเน้นซิ่งหรือเน้นยิง หรือแม้แต่รูปแบบยานอวกาศเองคุณก็สามารถเลือกแต่งได้ นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อความสวยงามอีกด้วย งานนี้ใครสายครีเอทีฟเจ๋งๆรับรองว่าสามารถสร้างรถสวยๆออกมาได้ตามที่ใจต้องการเลยครับ


แต่งรถบางคันสามารถมีมิสไซล์ติดตามได้ด้วย!

เราสามารถปรับแต่งรถได้ตามใจชอบเลย แต่จะมีค่าสถานะมาเกี่ยวด้วย

อะไหล่มากมายให้คุณเลือกใช้ เลือกปรับแต่ง

4.Exhibition รถสวย รถเท่ อย่าเก็บไว้ดูคนเดียว!
นอกจากการแต่งรถเท่ๆหรือโหดๆเพื่อให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ในการเล่นแล้ว สำหรับใครที่ชอบความสวยความงาม หรือแต่งเอาเท่ ภายในเกมมีระบบ Exhibition ซึ่งระบบนี้จะสามารถทำให้เราส่ง Blueprint (พิมพ์เขียว) ของรถที่แต่งจนเสร็จสิ้น ไปขึ้นโชว์บนระบบ ให้ผู้เล่นต่างๆเข้ามาเยี่ยมชมและกดถูกใจกันอีกด้วย ซึ่งบางคนก็ไม่ได้แต่งมาแค่รถ แต่จัดเต็มทั้งอุปกรณ์แต่งสวยงาม หรือต่อเป็นยาน หรือพาหนะอื่นมากมาย อารมณ์เหมือนต่อเลโก้เลยทีเดียว ที่สำคัญเราสามารถเลือกดาวน์โหลดพิมพ์เขียวของรถคันนั้นมาลอง Test Drive ทดลองขับได้ด้วยนะใครสายสร้างสรรค์ ครีเอทีฟก็อย่าลืมเอามาอวดได้ที่ระบบนี้ล่ะ!

มีคนแต่งมากมายทั้งรถและอุปกรณ์ตกแต่ง

รถรูปร่างแปลกๆมีเพียบไปหมด

ไดโนเสาร์ก็มา!!

5.Faction เลือกฝ่ายเพื่อเสริมสมรรถภาพอันโดดเด่นให้กับรถ
เกมนี้อีกระบบเด่นเลยคือระบบ Faction ครับ ซึ่ง Faction เปรียบเสมือนกับกองกำลังต่างๆที่เราต้องไปเข้าร่วม โดยแต่ละ Faction นั้นก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปเช่น ใช้เทคโนโลยีของกองกำลังทหารมาปรับแต่งรถ , ใช้รถบ้านๆแต่ติดอาวุธรอบตัวให้เข้าประชิดตัวได้ดี หรือแม้แต่เน้นติดตั้งอาวุธประเภทเครื่องยิงลูกระเบิดก็มี ซึ่งเราสามารถเปลี่ยน Faction ไปมาได้ แต่เมื่อเลือกแล้วจะเปลี่ยนครั้งต้องรอระยะเวลาที่กำหนด และบาง Faction ต้องมีเลเวลถึงกำหนดก่อนด้วยถึงจะเข้าร่วมได้

Faction เริ่มต้นของเราจะเป็นพื้นฐานที่มีความสามารถทุกแบบผสมๆกัน

บาง Faction กำหนดเลเวลเข้าด้วยนะ

6.Seasonal Mission ภารกิจใหญ่รายสัปดาห์ล่ารางวัล
Seasonal Mission นั้นจะเป็นภารกิจใหญ่ที่มีหลายภารกิจย่อยให้ทำ โดยแต่ละครั้งนั้น หัวหน้า Faction จะสุ่มออกมามอบ Seasonal Mission ให้เรา โดยจะมีระยะเวลาให้เป็นช่วงๆ โดยระหว่างนั้นเมื่อเราสำเร็จภารกิจย่อย เราก็จะได้รับรางวัลในทุกภารกิจด้วย เมื่อทำเสร็จทั้งหมดก็จะได้รับรางวัลใหญ่ประจำรอบไปครับ เป็นอีกโหมดที่ช่วยให้เราหาของหรือวัตถุดิบได้มากขึ้นด้วย

ให้เลือกเลยว่าจะทำความยากระดับไหน

ยิ่งความยากสูง รางวัลก็ยิ่งดี
และทั้งหมดนี่คือระบบเด่นที่ CrossOut พร้อมจะนำเสนอให้คุณได้สนุกไปกับเกม งานนี้คอนเซปต์ของเกมมาครบเลยสำหรับ Craft | Ride | Destroy ในโอกาสหน้าเราจะพาไปเจาะลึกระบบต่างๆให้มากขึ้น แล้วรอติดตามกันด้วยนะครับ!

เข้าร่วมกลุ่ม ผู้เล่น CROSSOUT ได้ที่ภาพด้านล่างเลย!!

กำลังโหลด...