พร้อมอาชีพใหม่! World War Z เกมออนไลน์ซอมบี้ Survival ปล่อยอัปเดตใหญ่ให้ Crossplay ได้แล้ววันนี้

Playulti 24 Jul 2020, 00:07:00
ข่าวเกม PC

World War Z เกมออนไลน์ Coop Shooting Survival ซึ่งแปลงมาจากหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นผู้รอดชีวิตกับเพื่อนเป็น 4 คน ทำภารกิจตามด่านต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ผู้หิวโหยนับล้านชีวิตให้สำเร็จ โดยแต่ละผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพ หรืออาวุธต่างๆ เป็นของตัวเองได้ รวมทั้งการเล่นไปเรื่อยๆ จะยังสามารถปลดล็อคของใหม่ๆ มาใช้ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ได้มันส์สะใจเพิ่มไปอีก ถูกทางผู้สร้างปล่อยคลิปตัวอย่าง และอัปเดตใหญ่เข้าสู่เกมประจำเดือนกรกฎาคม 2020 โดยมีจุดเด่นคือการเพิ่มระบบเล่นร่วมกันได้ทุกแพลตฟอร์ม (Crossplay) และ 1 อาชีพใหม่เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างได้ผ่านด้านล่างนี้

สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็จะมีรายละเอียดของคอนเทนท์ใหม่ทั้งหมดดังนี้
  • เพิ่มอาชีพใหม่ในชื่อ Dronemaster เข้าสู่เกม โดยจะเป็นอาชีพที่มีอุปกรณ์โดรนบินคอยช่วยผู้เล่นในการสู้กับซอมบี้ แถมมันจะตามเจ้าของไปทุกที่ด้วย ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งสายโดรนโจมตี และสายโดรนเน้นช่วยเพิ่มเลือดเพื่อน
  • เพิ่มระบบ Crossplay เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยแพลตฟอร์ม PC, PlayStation และ XBOX One
  • เพิ่มระบบให้เราสามารถรายงาน หรือแจ้งแบนผู้เล่นที่ทำการโกงได้แล้ว
  • เพิ่ม DLC สกินอาวุธใหม่เข้าสู่เกม (ผู้มี Season Pass รับไปเลยฟรีๆ)
  • เพิ่มปืนไรเฟิล ACW-20 เข้าสู่เกม และสามารถอัปเกรดได้
  • ทำให้ปืนลูกโม่ และลูกซอง Double-Barreled Shotgun สามารถอัปเกรดได้แล้ว
  • แก้บัค และปรับสมดุลภายในเกมเป็นจำนวนมาก!

เกม World War Z วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Epic Games StorePlayStation 4 และ XBOX One ใครที่กำลังหาเกม Coop เล่นด้วยกัน 4 คน แบบมีอะไรทำยาวๆ พร้อมต้องฝ่าฝูงซอมบี้บุกมาทีเป็นร้อยตัว ก็ต้องห้ามพลาดเกมนี้เลยจริงๆ
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Facebook

กำลังโหลด...