พร้อมล่ามอนสเตอร์รึยัง!? Dauntless ประกาศเตรียมให้เล่นฟรีปลายเดือนหน้า

Playulti 13 Apr 2018, 21:48:01
ข่าวเกม PC


       "ในที่สุดก็เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกมล่ามอนสเตอร์อย่าง Dauntless ที่พร้อมจะให้พวกเราไปออกล่าแบบ Free-to-Play ในวันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้"

แม้ Monster Hunter: World เกมสไตล์เดียวกันจะลงสนาม เพื่อเก็บแต้มจากเหล่าแฟนๆ ไปก่อนแล้ว แต่สำหรับ "Dauntless" เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์เดียวกันของค่าย Phoenix Labs กลับไม่รู้สึกต้องเกรงกลัวแต่อย่างใด และยังดำเนินการต่อตามกำหนดการของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เอาละก่อนที่ผมจะบอกว่า Dauntless เป็นเกมแนวไหน เพื่อนๆ ควรรู้ไว้ว่า

"Dauntless เป็นเกมที่มียอดผู้เล่นสูงถึง 100,000 คน และทำการสังหารเหล่า Behemoths ไปจำนวนมากในช่วง Closed Beta อีกทั้งในปัจจุบันตัวเกมยังมียอดคนลงทะเบียนล่วงหน้ามากถึง 700,000 คน ที่พร้อมจะเข้าร่วมล่าในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้"


*ใน Dauntless เราจะถูกส่งไปยัง Shattered Isles ดินแดนแห่ง Science-Fantasy และสวมบทเป็น Slayers กลุ่มนักล่าผู้ออกสังหาร Behemoths เพื่อนำวัตถุดิบพวกมันมาสร้างเป็นอาวุธ และชุดเกราะให้กับตนเอง โดยนอกจากการล่าสุดโหด ทาง Phoenix Labs ยังยืนยันอีกด้วยว่าพวกเขาจะเพิ่ม และใส่กิจกรรมภายในเกมให้อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อตัวเกมเปิด Open Beta ตัวเกมจะมาในรูปแบบของเกม Free-to-Play ซึ่งของที่ขายในเกมจะเป็นเพียงของตกแต่งให้ตัวเรานั้นดูโดดเด่นเท่านั้น และพวกเขายืนยันว่าเกมเกมนี้ไม่ใช่ "Play-to-Win" อย่างแน่นอน

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก Phoenix Labs จะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อขยายตัวจำนวนมาก โดยทางทีมงานตั้งเป้าไว้ที่ Brazil, India, Singapore, Japan, และ Taiwan ก่อนเป็นลำดับแรกๆ (ปัจจุบันมี 3 เซิฟเวอร์ United States, Europe, และ Australia)


เตรียมเล่นฟรีทั้วโลก !! Dauntless พร้อมเปิดพฤษภานี้

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...