พร้อมยืนยันโหมด Battle Royale! Anthem เกมออนไลน์ RPG ประกาศช่วงจะโชว์ตัวเกมฉบับยกเครื่องใหม่

Playulti 25 Aug 2020, 21:37:26
ข่าวเกม PC

Anthem เกมออนไลน์ Action Open World RPG สวมชุดเกราะสุดไฮเทคจากค่าย EA ที่จะให้ผู้เล่นต้องร่วมมือกัน 4 คน ผจญภัยปราบเหล่าศัตรูเก็บเลเวล เพื่อสร้างความสงบสุขแก่โลกของเรา ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าทางผู้สร้างเกมนี้ ได้ประกาศว่ากำลังยกเครื่องเกมดังกล่าวใหม่ทั้งหมดให้กลายเป็น Anthem เวอร์ชั่น 2.0 เพื่อแก้ตัวที่เกมนั้นได้รับคำวิจารณ์ กับยอดขายไม่ดีอย่างหนักในช่วงเปิดให้เล่นแรกๆ รวมทั้งพวกเขาก็ยังไม่ทราบด้วยว่าจะต้องใช้เวลายกเครื่องใหม่สำเร็จอีกนานเท่าไหร่กันแน่ แต่ล่าสุดนี้ หนึ่งในทีมผู้สร้างก็ได้ออกมาแจ้งบน Twitter แล้วว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ เป็นครั้งแรกของ Anthem 2.0 ภายในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ แถมเขาได้ยืนยันว่าตัวเกมกำลังพัฒนาเพิ่มโหมดการแข่งขันแบบ PvP เข้าสู่เกมอยู่อีกด้วย และจะมี 1 โหมดที่เป็นการแข่งขันแบบ Battle Royale เลยทีเดียว!

คลิปตัวอย่างเกม Anthem
สำหรับการประกาศดังกล่าว ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งว่าภายในเดือนกันยายน 2020 จะมีการโชว์ให้เห็นในรูปแบบคลิปด้วยหรือไม่ แต่ผู้สร้างก็ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของเกมในรูปแบบกระทู้ทางการครั้งแรกบ้างเสียที! ส่วนการที่ตัวเกมจะเพิ่มรูปแบบแข่งขัน PvP กับโหมด Battle Royale ก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลยจริงๆ แต่ผู้สร้างก็แจ้งว่าอะไรพวกนี้จะยังไม่ใช่สิ่งที่เขาให้ความสำคัญต่อการพัฒนาในปัจจุบัน ส่งผลให้มันอาจมาหลังจากตอนเ Anthem 2.0 ก็เป็นได้ จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์จะยังไม่ควรคาดหวังอะไรมากในตอนนี้ (แต่มันสามารถมีจริงๆ ได้แน่นอน เพราะเกม Anthem ได้มีโหมด Open World แผนที่ขนาดใหญ่อยู่ในเกมแล้ว)

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็เคยได้เผยออกมาแล้วด้วยว่า Anthem 2.0 จะยังมีเหล่าโจรสลัดลอยฟ้าให้ได้พบเจอ และจะมีระบบฟาร์มไอเทมที่มันส์กว่าเก่าแน่นอน ส่วนเกม Anthem ก็วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One โดยปัจจุบันตัวเกมจะไม่ค่อยมีการปล่อยอัปเดตเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ จนกว่าจะสามารถยกเครื่องเป็น Anthem 2.0 ได้สำเร็จ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: bioware , gamerant


กำลังโหลด...