พบเกมเมอร์เจอรถจากบริษัท Umbrella ในเกม Resident Evil จอดอยู่หน้าบ้าน!!!

Siryee 19 Jun 2021, 14:21:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเป็นสิ่งที่น่าทำให้เหล่าแฟนเกม Resident Evil ต้องผวากันแน่ๆ หากได้เจอด้วยตัวเอง เพราะบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม nickdebruyne ออกมาตั้งกระทู้ พร้อมแนบรูปภาพภายในหมวดเกี่ยวกับวงการเกมออกมาให้ชมกัน ซึ่งรูปภาพดังกล่าวก็เป็นเรื่องน่าผวาตามที่บอกไว้ข้างต้นอย่างมาก เนื่องจากเป็นภาพที่เผยให้เห็นว่าคุณ nickdebruyne ได้พบเจอกับ "รถจากบริษัท Umbrella ในเกม Resident Evil" จอดอยู่หน้าบ้านตัวเองเสียอย่างงั้น!


สำหรับบริษัท Umbrella ก็ถือว่ามีความสำคัญต่อเกม Resident Evil ในทุกภาค เพราะถือเป็นบริษัทวายร้ายผู้ให้กำเนิดเชื้อชีวภาพ และซอมบี้ภายในเกมนี้ รวมทั้งก็ยังมีภายในเนื้อเรื่องภาพยนตร์ "ผีชีวะ" ส่งผลให้หากใครที่เล่น Resident Evil มาแล้วทุกภาค หรืออินกับจักรวาลเกมนี้มากๆ ก็อาจจะรีบกลับเข้าไปซ่อนตัวในบ้านหากเจอ "รถคันนี้จอดอยู่หน้าบ้านคุณ" นั่นเอง!!!

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าบริษัท Umbrella นั้นจะวายร้ายยังไง ก็สามารถไปสัมผัสได้ภายในเกม Resident Evil ได้ทุกภาคบน PC โปรแกรม Steam (ถ้าภาค 7 กับ Village จะเป็น Neo Umbrella ที่ไปทางฝั่งดีแล้ว) ซึ่งแอดขอแนะนำภาค 5 ตามลิงก์ด้านล่าง เพราะเราจะได้สู้กับตัวฉกาจจากบริษัทนี้อย่าง Albert Wesker ที่ยืนยิ้มให้คุณตามรูปด้านบนอีกด้วย!

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...