พบเกมเมอร์สร้างปีก Mercy ตัวละครเกม Overwatch เป็นเวลา 9 เดือน ก่อนที่จะออกมาทำให้หลายคนตะลึง!

Playulti 28 Mar 2020, 15:56:22
ข่าวเกม PC

Mercy ตัวละครสาวพยาบาลแห่งโลกอนาคตภายในซีรี่ย์เกม Overwatch เกมแนว FPS สงครามฮีโร่ชื่อดัง น่าจะถือเป็นตัวละครที่ใครหลายคนจดจำกันได้เยอะพอสมควร ด้วยเอกลักษณ์การใช้อุปกรณ์ปีกเพื่อเคลื่อนตัวไปหาเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมใช้คทาที่สามารถปล่อยพลังรักษาบาดแผล หรือเสริมความแข็งแกร่งได้ และที่ไม้ตายสุดๆ คือการใช้สกิลชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปโดยตะโกนคำว่า "Heroes Never Die" ก็ถือเป็นอะไรที่เหล่าเกมเมอร์จะไม่รู้จักนั้นเป็นไปได้ยากอย่างมาก เนื่องจากยังมีหลายคนนำประโยคพูดนี้ ไปล้อเลียนกับเรื่องอะไรต่างๆ ผ่านโลกออนไลน์กันเพียบ

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานในชื่อ Zibratas ตั้งกระทู้โพสต์วิดีโอปีกตัวละคร Mercy ในโลกความเป็นจริงที่เขาใช้เวลามากถึง 9 เดือนในการสร้าง โดยใช้วัตถุดิบจากโลหะเป็นหลักออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งมันก็มีอะไรหลายอย่างที่ทำให้น่าตกตะลึงกับเหล่าผู้ชมเสียอย่างมาก!

ภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นได้ว่าตัวปีกยังมีไฟ LED ที่เป็นสีขาวสวยสดงดงามในตอนกลางคืน แถมตัวปีกยังสามารถกลางออก และพับเก็บได้จากการกดปุ่มผ่านรีโมท ซึ่งก็ต้องขอบอกว่า Zibratas สามารถทำออกมาเก็บรายละเอียดได้ดีเลยทีเดียว เพราะนี่มันแทบจะไม่ต่างจากปีก Mercy ภายในเกมเสียเลย นอกจากตัวสี LED จะต้องเป็นสีเหลืองเท่านั้น

Zibratas ยังได้กล่าวอีกว่าแม้เขาจะสร้างปีก Mercy ขึ้นมาด้วยตัวเอง แต่เขานั้นก็ไม่ได้เป็นวิศวะกร หรือผ่านสายการเรียนช่างมาก่อนหน้านั้นเลย ส่งผลให้เขาต้องเรียนรู้วิธีการสร้างอะไรแบบนี้โดยใช้เวลาพอสมควร ซึ่งถือเป็นอะไรที่บ่งบอกว่า Zibratas ต้องเป็นคนที่มีความพยายาม และใจรักที่จะสร้างมันขึ้นมาจริงๆ ไม่งั้นคงจะทำได้ไม่เหมือนขนาดนี้

>>> สามารถเข้าไปชมกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Overwatch วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch โดยเกมดังกล่าว กำลังถูกพัฒนาภาคที่ 2 อยู่ในตอนนี้อีกด้วย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Playoverwatch

กำลังโหลด...