พบผู้เล่นเกม Sea of Thieves กำลังตกปลาอย่างมีความสุข แต่เมื่อหันหลังก็พบกับความซวยเรือตัวเอง!

Playulti 22 Jul 2020, 21:30:29
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นอะไรที่ทั้งตลก และน่าสงสารในเวลาเดียวกันมากสุดๆ เลย! เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานท่านหนึ่งนามว่า Tallow316 ทำการตั้งกระทู้ภายในหมวด Sea of Thieves ซึ่งเป็นเกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัด พร้อมโชว์คลิปโมเมนต์การเล่นหนึ่งของเขาออกมาให้ชมกัน โดยภายในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเขาได้กำลังยืนตกปลาอย่างมีความสุขบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่เมื่อตกจนได้ปลาเล็กๆ 1 ตัวมาสำเร็จ เขาก็ได้หันหลังกลับไปแล้วต้องพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ Tallow316 ก็กำลังตกปลาอยู่ภายในช่วงที่มีพายุกำลังรุนแรงอยู่ด้วย สามารถสังเกตุได้จากภายในคลิปที่กำลังมีฝนตกอยู่พอดีนั่นเอง ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้เมื่อพอเขาได้หันหลังกลับไป ก็ต้องพบว่าเรือลำยักษ์ของเขานั้นกำลังถูกพายุถล่มให้ล่มจมน้ำพอดีเลย! โดยนั่นยังทำให้คุณ Tallow316 ต้องยืนถือปลาเงิบอยู่นิ่งๆ แล้วออกมากลายเป็นคลิปที่ดูกี่ทีก็รู้สึกตลกเหมือนในหนังซักเรื่องมากๆ แถมเขายังได้กล่าวผ่านชื่อกระทู้ด้วยว่า "ฉันควรต้องเอาใจใส่เรือให้มากขึ้นแล้ว หากคิดจะตกปลาในช่วงมีพายุครั้งต่อไป"

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Sea of Thieves ก็ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One โดยนี่ถือเป็นเกมแนว Action MMO Open World ธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นบนร้านค้า Steam ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย
คลิปตัวอย่างเกม Sea of Thieves


ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam , Twitter


กำลังโหลด...