พบทีมผู้เล่นเกม CS:GO ยกทัพโปรแกรม Microsoft Office มาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์

Playulti 11 Mar 2020, 16:38:46
ข่าวเกม PC

หากใครที่เคยเล่นเกม Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS:GO เกมแนว FPS โจรปะทะตำรวจชื่อดัง ก็น่าจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าภายในโหมดต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเก็บแรงค์ จะมีกติกาแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละ 5 คน และจะต้องแข่งขันกันมากถึง 15-30 แมตช์ เพื่อจะตัดสินว่าทีมไหนเป็นผู้ชนะ โดยจะยังมีการสลับฝั่งโจร หรือตำรวจไปมา แถมยังมีการขึ้นโชว์รูปโปรไฟล์ของผู้เล่นต่างๆ ให้ดูกันตลอดทั้งแมตช์อีกด้วย


แน่นอนว่าการเล่นในโหมดเก็บแรงค์ รูปแบบของเกมจะมีความรู้สึกที่จริงจังมากกว่าโหมดปกติอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากผู้เล่นค้นหาแมตช์ไปเจอกับศัตรูทีมนี้ ก็อาจจะเกิดการได้หัวเราะที่มากกว่าจริงจังเสียอีก เมื่อผู้ใช้งานนาม LE_TROLLFACEXD บนเว็บไซต์ Reddit ตั้งกระทู้ภายในหมวดเกี่ยวกับเกม พร้อมโชว์รูปภาพทีมผู้เล่นหนึ่ง ที่ยกทัพตั้งรูปโปรไฟล์ Microsoft Office มากันอย่างสามัคคีเลยทีเดียว

ภายในรูปดังกล่าว ประกอบไปด้วยรูปของโปรแกรม Microsoft Word สำหรับใช้พิมพ์เอกสารทั่วไป, Microsoft Power Point สำหรับใช้เสนองานกราฟ หรือรูปภาพ, Microsoft OneNote สำหรับโน้ตข้อมูลให้เข้าถึงง่าย, Microsoft Excel สำหรับออกแบบตารางข้อมูลต่างๆ และ Microsoft Publisher สำหรับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์อย่างจดหมาย หรือบัตรอวยพร ซึ่งแต่ละโปรแกรมก็น่าจะเป็นอะไรที่คุ้นเคยของใครหลายคนไม่ใช่น้อย

LE_TROLLFACEXD ยังได้ตั้งชื่อกระทู้ดังกล่าวว่านี่คือทีม Microsoft Office eSports ซึ่งเป็นการล้อเลียนชื่อทีมอีสปอร์ตจริงๆ ในปัจจุบันนั่นเอง แต่ถ้าหากได้มีทีมตั้งชื่อ และรูปแบบนี้ขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะเป็นทีมที่น่าจับตามอง และมีจุดขายกันอย่างน่าดู

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม CS:GO วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...