ผู้สร้าง Hitman เผยกำลังพัฒนาเกมตัวใหม่โดยใช้ Unreal Engine

Playulti 10 Feb 2017, 20:00:13
ข่าวเกม PC

ผู้สร้าง Hitman เผย.. กำลังพัฒนาเกมตัวใหม่โดยใช้ UE

หากถามถึงเกมสายลับชั้นเยี่ยม Hitman คงเป็นชื่อที่ใครหลายๆ คิดถึงเป็นลำดับต้นๆ เป็นแน่ เพราะเกมเกมนี้มีความสมบูรณ์พร้อมในทุกๆ ด้านของความเป็นเกมสายลับ ไม่ว่าจะเป็นการลอบเล้น ลอบฆ่า แปลงโฉม หรืออีกหลายสิบอย่างที่เอามาพูดวันเดียวก็พูดไม่หมด ซึ่งนั่นเราคงต้องขอขอบคุณค่ายผู้พัฒนาตัวเกมอย่าง IO Interactive ที่ได้พัฒนาเกมแฟรนไชส์นี้ออกมาจนเป็นตำนาน ที่เกมสายลับทั่วๆ ไปจะสามารถล้มมันลงได้ โดยล่าสุดก็มีข่าวลือเล็กๆ น้อยออกมาว่าตอนนี้ทางทีมพัฒนา  IO Interactive กำลังพัฒนาเกม IP ตัวใหม่อยู่ โดยใช้ Unreal Engine เป็นหลัก ซึ่งเราสามารถเข้าไปเช็คว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่าจากรายการอาชีพในเว็บไซต์นี้ [คลิ๊ก]

undefined

โดยหากเพื่อนๆ เข้าไปแล้ว และอ่านไปจนถึงโพสรับสมัครงานสายตำแหน่ง Gameplay Programmer เพื่อนๆ จะเห็นได้ทันทีเลยว่าตอนนี้ทางทีมพัฒนากำลังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเกมอยู่เป็นเรื่องจริง เพราะตรงนี้มีคำเชิญชวนเขียนไว้อย่างชัดเจนว่า "มาร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาทีมเล็กๆ เพื่ออกแบบตัวอย่างเกมต้นแบบผ่านโปรแกรมที่ชื่อว่า Unreal Engine" โดยคุณสมบติที่ควรมีคือ "ต้องมีประสบการณ์ในการพัฒนาเกี่ยวกับ AI, ฟิสิกส์, อนิเมชั่น, และเมคคานิคของเกมในระดับ AAA พร้อมประสบการณ์ในการพัฒนาเกมลงให้กับเครื่อง PC และ คอนโซล รวมไปถึงจำเป็นต้องมีทักษะด้าน C+++ และประสบการณ์ใช้ Unreal Engine อีกด้วย" 

undefined

หรือว่า Hitman ภาคใหม่จะใช้ Unreal Engine พัฒนา?

      IO Interactive เป็นทีมพัฒนาที่มีผลงานออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hitman ภาคล่าสุดที่พึ่งวางจำหน่ายในปี 2016 ที่ผ่านมา, Hitman: Absolution ในปี 2012 , หรือเกมชื่ออื่นๆ อย่าง Mini Ninjas ในปี 2009, และก่อนหน้านั้นกับเกม Kane & Lynch ในปี 2007 ซึ่งเกมล่าสุดนี้จะเป็นเกมอะไรนั้น เราคงต้องรอดูกันต่อไปอีกนานเลยละ...

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา neogaf

กำลังโหลด...