ผู้พัฒนา Titanfall 2 ยืนยันนอนยันจะไม่มี Season Pass ออกมาในอนาคตแน่นอน

Playulti 29 Oct 2016, 14:54:19
ข่าวเกม PC

undefined

เป็นไปได้อย่างไรสำหรับเกมภาคต่อของเครือ EA อย่าง Titanfall 2 ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้ประกาศจากทาง Twitter ว่าตัวเกมภาคใหม่นี้ "จะไม่มีการซื้อแพ๊ค Season Pass ในการอัพเดต DLC ใหม่ๆ แน่นอน" โดยทางผู้พัฒนาได้กล่าวเอาไว้สั้นๆ ว่า

"จำไว้เมื่อคุณได้ซื้อตัวเกมคุณจะได้ทุกอย่าง"

ซึ่งตัวเสริมตัวแรกที่กำลังจะออกมาในช่วงเดือนธันวาคมก็คือแผนที่ Angel City ในโหมด Multiplayer ที่เป็นแผนที่ยอดฮิตตั้งแต่สมัยเกมภาคแรก โดยตัวเสริมนี้ทุกคนจะได้อัพเดตกันอย่างฟรีๆ เช่นกันเพียงแต่ถ้าหากใครที่เคยทำการ Pre-order ตัวเกมไปเมื่อก่อนที่เกมจะเปิด ท่านก็จะสามารถเล่นแผนที่นี้ได้ก่อนคนอื่น 3 วัน ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ได้อธิบายไว้เพิ่มเติมอีกว่า

"เมื่อคุณซื้อ Titanfall 2 การลงทุนของคุณกับโหมด Single Player Campaign รวมทั้งแผนที่และโหมดของ Multiplayer ทั้งหมดจะได้รับการสนับสนุนระยะยาวและไม่มีค่าใช้จ่ายซ่อนอยู่"

Titanfall 2 เป็นเกมแนว Action Shooting ภาคต่อจากทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย EA ซึ่งในเกมภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้ใส่โหมดเนื้อเรื่องเข้ามาด้วยทั้งที่ภาคก่อนหน้าเป็นเพียงแค่เกม Multiplayer เท่านั้น โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Jack Cooper ทหารของหน่วย Frontier Militia ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกหุ่นยนต์ BT-7274 เลือกให้เป็นผู้ตนเองคนใหม่หลังจากที่นักขับคนเก่าเสียชีวิต ซึ่งตัว Jack และหุ่น BT-7274 จะต้องร่วมมือกันจัดการกับกลุ่ม IMC ให้ได้ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2016 บนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตัวเกมจะวางขายอยู่ 2 ราคาคือ Standard Edition ราคา 1,699 บาท และ Deluxe Edition ราคา 2,989 บาท ซึ่งจะได้ไอเท็มภายในเกมเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม คลิ๊กที่นี่

ผู้พัฒนาบอก Titanfall 2 จะไม่มี Season pass แน่นอน
ผู้พัฒนาบอก Titanfall 2 จะไม่มี Season pass แน่นอน
ผู้พัฒนาบอก Titanfall 2 จะไม่มี Season pass แน่นอน
ผู้พัฒนาบอก Titanfall 2 จะไม่มี Season pass แน่นอน
Source: Gamespot

กำลังโหลด...