ผู้พัฒนาเกม Titanfall 2 ยืนยันเนื้อหาใหม่ๆภายในเกมทั้งหมดจะปล่อยให้พรีทุกเวอร์ชั่น

Playulti 15 Jun 2016, 19:30:32
ข่าวเกม PC


  หลังจากที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการในงาน E3 2016 ที่ผ่านมา สำหรับ Titanfall 2 เกมยิงแอ็คชั่นสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Respawn Entertainment ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์และสื่อหลายๆที่เป็นอย่างมาก ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลายคนก็กลัวว่าในภาคนี้จะไปรอดหรือเปล่า!? แต่เมื่อเปิดตัวมาเราก็ได้เห็นว่าตัวเกมในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมด Single Player และ Multiplayer แน่นอนว่าก็จะมีให้เราได้ชมกันเล็กๆน้อยๆด้วย 


   ล่าสุดนาย Samuel จากทีมพัฒนาของเกมได้ออกมาประกาศสำนึกผิดกับการแยกขาย DLC ของแผนที่ในภาคแรกและได้กล่าวว่า ทางตนเองและทีมงานได้เรียนรู้ที่จะไม่แยกฐานผู้เล่นออกเป็นส่วนๆ โดยจากประสบการณ์ที่ผิดพลาดในภาคแรกพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะปล่อย DLC แผนที่และโหมดการเล่นทั้งหมดฟรีให้กับผู้เล่นทุกคน!!!  เรียกได้ว่าได้ใจกันไปเต็มๆเลยล่ะครับสำหรับเกม Titanfall2 ณ เวลานี้

   สำหรับผู้ที่สนใจตัวเกม Titanfall 2 ทีก่ำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ สามารถเข้าไปซื้อเกมล่วงหน้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทาง Origin ที่ตัวเกมได้ถูกนำขึ้นไปบนร้านค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีให้เราได้เลือกซื้อกัน 2 แบบได้แก่ Standard Edition สนนราคา 1,699 บาท และ Deluxe Edition สนนราคา 2,999 บาท ซึ่งชุดนี้จะได้รับของพิเศษต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นไอเท็มปรับแต่งตัวละคร อาทิเช่น 

๐ Nitro Scorch Pack

๐ Deluxe Warpaint สุดพิเศษ 6 แบบ

๐ Deluxe Nose Art สุดพิเศษ 6 แบบ

๐ Camouflage 2 แบบ

๐ Deluxe Call Sign สุดพิเศษ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



หน้าร้านค้าของเกม : https://www.origin.com/

ที่มาข่าว : http://www.pcgamer.com/

กำลังโหลด...