ผู้กำกับ God of War แอบเปรยเบาๆ ตัวเกมเสร็จแล้ว!?!

Playulti 26 Dec 2016, 18:00:00
ข่าวเกม Console

undefined

   God of War เกมแอคชั่น Hack n' Slash ชื่อกระฉ่อนผลงานพัฒนา Sony Santa Monica Studio เป็นเกม Exclusive ให้สำหรับชาว PlayStation มาช้านานจนมาถึงช่วง PlayStation 4 ก็หายเข้ากลีบเมฆไป มีเพียงแค่ God of War 3 Remastered มาย้อมใจเหล่าแฟนๆ โล้น Kratos เท่านั้น แต่ทว่าข่าวดีก็ปรากฏเมื่องาน E3 2016 ที่ผ่านมา Sony จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ปล่อยตัวอย่าง God of War ภาคล่าสุดออกมาให้ชมกันที่เรียกได้ว่าเหมือนพี่ Kratos ไปโดนอะไรมาสักอย่างดูเยือกเย็น สุขุม แต่ยังคงไว้ซึ่มความน่าเกรงขามและพละกำลังขั้นสูง แแต่สิ่งที่น่าแปลกใจสุดๆ คือพี่แกดันมีลูกชายซะอย่างนั้น!


   หลังจากการเปิดตัว God of War ในงาน E3 2016 สิ้นสุดลง เชื่อว่าใครหลายคนต้องการติดตามข่าวสารของเกมนี้ แต่ทว่ากลับไม่มีสิ่งใดๆ หลุดออกมาให้เราได้อ่านและติดตามเลยแม้แต่นิดเดียว จนแฟนหลายๆคนกลัวว่าจะเงียบหายไปอีกครั้ง มิวายยูสเซอร์ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งถึงกับทนไม่ไหวทวีตไปถามโดยตรงกับ Cory Barlog ผู้กำกับของภาคนี้ว่าหลังจากฉากล่ากวางในงาน E3 แล้วไร้ซึ่งข่าวคราวใดๆ จนเขาแทบจะยอมแพ้ในการตามเรื่องนี้ซะแล้ว แต่ท่านผู้กำกับดันเห็นคำถามดังกล่าวเลยได้ตอบกลับไปนิ่มๆว่า "ไอ้เจ้าฉากล่ากวางนี่ไม่ใช่ทั้งหมดของเกมหรอกนะ ผมเพิ่งจะเล่นเกมเต็มจบเนี่ย โคตรลุ้น โคตรสนุก มันต้องแจ่มแจ้งแดงแจ๋สำหรับพวกเราแน่นอน" 

undefined

   เท่านั้นละครับท่านผู้ชมครับ การตอบกลับครั้งนี้ของพี่แกมันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากจริงๆ และแปลได้ว่า God of War ได้พัฒนาในส่วนของเนื้อเรื่องได้เสร็จสิ้นแล้วแน่ๆ น่าจะเหลือแค่เพียงแต่การเก็บรายละเอียดเกม หากเป็นอย่างที่พี่ Cory Barlog พูดแล้วตัวเกมน่าจะเสร็จพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2017 แน่ๆ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟน โล้นเทพ Kratos ก็เตรียมเงินเตรียมเครื่องให้พร้อม ดูแล้วคราวนี้จัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน 

undefined  https://twitter.com/corybarlog/status/811836011634257921?ref_src=twsrc%5Etfw

กำลังโหลด...