ปลุกสัญชาตญาณการฆ่าให้ตื่นขึ้นอีกครั้งกับ HITMAN 101 Gameplay Trailer

Playulti 22 Jan 2017, 18:15:18
ข่าวเกม PC
ปลุกสัญชาตญาณการฆ่าของคุณให้ตื่นขึ้นอีกครั้งกับ HITMAN 101 Gameplay Trailer     หลังจากที่เดินทางกันมายาวนานตั้งแต่ Episode One จนถึง Episode Six กับเกม HITMAN ในบท Agent 47 นักฆ่าที่ถูกฝึกมาตั้งแต่เด็ก ปลายเดือนนี้แล้ว ที่แฟนๆ จะได้สะสมแผ่นเกมเต็ม HITMAN - The Complete First Season โดยทาง IO Interactive Studio เจ้าของเกมก็ได้ปล่อย Gameplay Trailer ออกมาให้ชมเพิ่มเติม ซึ่งใน trailer ก็ได้แสดงให้เห็นฉากที่สวยงามตระการตา ลักษณะท่าทางการเคลื่อนไหว และวิธีการสังหารเหยื่อที่หลายหลากทั้งเสียบ แทง ยิง ระเบิด สมใจเหล่าสุดยอดนักฆ่าจริงๆ


     HITMAN - The Complete First Season แผ่นเกมเต็มในรูปแบบ SteelBook® Edition ภายในจะรวบรวมทุกสถานที่ของทุก Episode ใน Season ที่ผ่านมา พร้อมกับเพิ่ม Missions พิเศษ, Original Soundtrack, ประวัติการสร้างเกม และอุปกรณ์แต่งหล่อต่างๆ อีกเพียบ

     IO Interactive Studio ได้กล่าวว่า “ดิสแผ่นนี้รวมทุกอย่างที่เราได้เรียนรู้ กลั่นกรอง และปรับปรุงมาตลอด 10 เดือน มันเป็นผลลัพธ์ของการพัฒนา และผลตอบรับจากผู้เล่น โดยเฉพาะแฟนเกมที่อยากได้แผ่นเกมไว้ในครอบครอง เราตั้งใจทำกล่อง Steelbook® ออกมาให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด และเราก็เพิ่มโบนัสเนื้อหาของเกมมากมายที่พร้อมจะปล่อยในวันที่ 31 มกราคมนี้ สำหรับทุกคนที่ซื้อแผ่นและคนที่เป็นเจ้าของ Digital เกมอยู่แล้ว” ซึ่งรายละเอียดในการดาวน์โหลดเนื้อหาเพิ่มเติมที่อยู่ในแผ่นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Digital เกมอยู่แล้วนั้น ทาง IO Interactive Studio จะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมอีกครั้ง





ที่มา: https://hitman.com/news/101-gameplay-trailer

กำลังโหลด...