นาวิกโยธินผ่านศึกเอาชนะแมทช์ในเกม APEX Legends ด้วยมือซ้ายและเท้าขวาในการควบคุม

Playulti 11 Feb 2019, 17:43:25
ข่าวเกม PC

APEX Legends เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมันก็ยึดครองพื้นที่สื่อและเกมเมอร์ไปอย่างราบคาบด้วยความสนุกของตัวเกม ทำให้มันแทบจะขึ้นเป็นอันดับ 1 ของในหมู่เกมตอนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมตอนนี้ยังมีผู้เล่นกว่า 1 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ออกไปไล่ล่าชัยชนะ หรืออันดับที่ 1 ภายในเกมเกมนี้

สำหรับข่าวนี้เราจะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับสตรีมเมอร์ที่ชื่อว่า Tony Vaitkevich หรือในชื่อ toeyouup คุณโทนี่เป็นทหารผ่านศึกของนาวิกโยธินสหรัฐอเมริกาที่ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์จนเสียแขนซ้ายไปตอนอายุ 24 ปี คุณโทนี่เล่นเกม APEX Legends โดยใช้แขนซ้ายและมือซ้ายเป็นหลักในการเล่น และใช้เท้าขวาและนิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวาในการช่วยควบคุม (จริงๆจากการค้นหารูปไม่ทราบว่ามือข้างไหนกันแน่ที่พิการ เพราะอาจจะมีการสลับข้างมุมกล้องจากการสตรีมก็ได้ หากข้อมูลผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ) จากคลิปด้านบน จะเห็นได้ว่า นอกจากทีมของเขาจะได้รับอันดับ 1 ในแมทช์นั้นแล้ว โทนี่ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมชนะอีกด้วย ในช่วงเวลาสุดท้ายของเกม โทนี่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายในขณะที่เพื่อนๆในทีมติดสถานะน็อคดาวน์กันไปหมดแล้ว แต่โทนี่ก็ยังใช้ฝีมือของเขาเอาชนะศัตรูและคว้าชัยชนะให้ทีมจนได้ แหม เอาซะผู้เล่นครบ 32 อย่างเรายังอายเลยนะเนี่ย..

ก็ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงมากในตอนนี้ เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปแล้ว หากคุณไม่อยากตกเทรนด์ก็เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยด้านล่างแล้วตามมาลุยด้วยกันเลยครับ เกมนี้สามารถดาวน์โหลดและเดล่นฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งบน PC ในระบบ Origin , XBOX One และ PS4 ครับ

กำลังโหลด...