นายมันเป็นมิวแทนท์ใช่ไหม! มีคนทำลายสถิติโลกจบเกม ELDEN RING ภายใน 1 นาที 23 วินาที

onkami 16 Apr 2022, 17:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าทุกวันนี้กระแสของ “ELDEN RING” จากเกม ‘ตาย เกิด วน เวียน’ ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม FromSoftware Inc. จะเบาบางลงไปบ้าง แต่ก็ยังมียอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ติดอันดับต้น ๆ ของยอดผู้เล่นสูงสุดตลอดกาลอยู่ดี แน่นอนว่าเกมนี้มันไม่ได้ถูกจริตผู้เล่นทุกคนเสมอไป จำได้ไหมคะว่าก่อนหน้านี้สตรีมเมอร์ชื่อ Distortion2 ได้มีการทำลายสถิติในการเล่นเกมนี้จบอยู่ที่ประมาณ 28 นาที 59 วินาที! แต่ล่าสุดดูเหมือนเขาจะเมพขึ้นไปอีก ด้วยการทำลายสถิติเดิมเหลือเพียงแค่ 6 นาที 59 วินาทีตีกลม ๆ เนี่ยประมาณ 7 นาที! อยากจะบอกว่าเขามีความพยายามเป็นอย่างมากเลยค่ะ


 
แต่ล่าสุดดูเหมือน Distortion2 จะเจอคู่แข่งแล้วค่ะ เพราะมีสตรีมเมอร์ชื่อ きよしちゃん ได้ทำลายสถิติโลกด้วยการเล่นเกม “ELDEN RING” จบภายใน 1 นาที 23 วินาที! จะเรียกว่าพวกเขาใช้ Bug แล้วทำให้ตัวละครตกแผนที่ทำให้ไปจุดต่าง ๆ ภายในเกมได้ แต่ก็นะ ถ้าจะให้เมพจริงต้องเล่นตั้งแต่เริ่มจนจบแบบไม่ใช่ Bug ใด ๆ ดีที่สุดเลยค่ะ 


 
สำหรับเกม “ELDEN RING” เป็นเกมแนว Action ผสมผสานความเป็น RPG ที่มีความยากและท้าทายเป็นอย่างมาก เรียกว่าความยากอยู่ในขั้นเกมตระกูล Soul ซึ่งทีมผู้พัฒนาบอกว่ามันยากลงมาแล้วนิดนึงนะ แต่รวม ๆ ก็ยากอยู่ดีนะคะ แถมภาคนี้เราสามารถสำรวจฉากในรูปแบบ Open World อย่างได้เต็มที่ มีปริศนาและดันเจี๊ยนลับให้เราได้ออกค้นหากัน ใครที่สนใจจัดมาเล่นกันได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S


Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...