คุณมันคือปีศาจ! เมื่อมีคนเล่น ELDEN RING แบบ Speed Run ในระยะเวลาที่น้อยที่สุดในโลก

onkami 14 Mar 2022, 17:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ELDEN RING จากเกม ‘ตาย เกิด วน เวียน’ เหมือนผู้เล่นขั้นเทพต่างหาทางที่จะพยายามเอาชนะเกมนี้ในระยะเวลาอันสั้น ทั้งที่จริง ๆ ตัวเกมมีคอนเทนต์อะไรให้เสพย์กันเพียบเลย แต่มันคงไม่ใช่กับผู้เล่นระดับปีศาจที่อาจจะเล่นจบหลายรอบ จนจำทุกเส้นทางและการเคลื่อนไหวของบอสแต่ละตัวขึ้นใจ ทำให้เกิดมีการเล่นแบบ Speed Run เกิดขึ้น ถ้าจำไม่ผิดก่อนหน้านี้มีสตรีมเมอร์ชื่อ LilAggy ได้ทำการเล่นเกม “ELDEN RING” ตั้งแต่ต้นจนจบใช้ระยะเวลาอยู่ที่ 59 นาที 38 วินาที ตามมาด้วย Distortion2 ทำลายสถิติเอาไว้ในการเล่นจนจบในระยะเวลา 49 นาที 29 วินาที ส่งผลทำให้เขากลายเป็นผู้ที่เล่นเกมนี้จบเร็วที่สุดโลก


 
ล่าสุดคุณ Distortion2 ได้ทำลายสถิติเดิมด้วยการเล่นเกม “ELDEN RING” ตั้งแต่ต้นจนจบในระยะเวลาเพียงแค่ 28 นาที 59 วินาที ซึ่งนี่ถือว่าเป็นสถิติที่น้อยที่สุดเท่าที่ถูกบันทึกเอาไว้แล้วในตอนนี้ แล้วอาเจ๊นัทก็เชื่อว่าคงอีกพักใหญ่ ๆ กว่าจะมีคนมาทำลายสถิตินี้ลง ไม่แน่เจ้าตัวอาจจะทำลายสถิติครั้งใหม่อีกก็เป็นได้ แล้วเพื่อน ๆ ตอนนี้ละคะ เล่นจบไปแล้วบ้างหรือยังเอย ส่วนอาเจ๊นัทยังไม่ถึงไหนก็ยอมแพ้ไปแล้วค่ะ


 
 สำหรับเกม “ELDEN RING” เป็นเกมแนว Action ผสมผสานความเป็น RPG ที่มีความยากและท้าทายเป็นอย่างมาก เรียกว่าความยากอยู่ในขั้นเกมตระกูล Soul ซึ่งทีมผู้พัฒนาบอกว่ามันยากลงมาแล้วนิดนึงนะ แต่รวม ๆ ก็ยากอยู่ดีนะคะ แถมภาคนี้เราสามารถสำรวจฉากในรูปแบบ Open World อย่างได้เต็มที่ มีปริศนาและดันเจี๊ยนลับให้เราได้ออกค้นหากัน ใครที่สนใจจัดมาเล่นกันได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S


Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...