นักแสดงผู้รับบท Joel ในซีรีส์ The Last of Us ไม่กล้าดูเวอร์ชันเกมเพราะกลัวจะเลียนแบบมากเกินไป

onkami 15 Apr 2022, 13:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ เกมพรีวิว ภาพยนตร์


อย่างที่เราทราบกันว่าตอนนี้ทาง PlayStation Productions ได้เริ่มเดินหน้าโปรเจกต์ภาพยนตร์และภาพยนตร์ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวีโอเกมชื่อดังของเครื่อง PlayStation อย่างล่าสุดก็ได้มือเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Ghost of Tsushima” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) โดยเรื่องต่อไปที่กำลังถ่ายทำและดูเหมือนใกล้จะปิดกล้องมากที่สุดก็คือ “The Last of Us” ที่มีแผนจะฉายในรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์ผ่านสตรีมมิ่ง HBO ล่าสุดคุณ Pedro Pascal ผู้รับบทเป็น Joel ได้เผยว่า “ ตัวเขาเลือกที่จะไม่เล่นเกม The Last of Us มากจนเกินไป เพราะกลัวว่าเขาอาจจะเลียนแบบตัวตนของ Joel ในเวอร์ชันเกมที่คุณ Troy Baker ได้รับหน้าที่เป็นโมชันแคปเจอร์ “
 


เขายังเล่าอีกว่าตัวเขาเองเป็นคนที่เล่นวีดีโอเกมไม่เก่ง สิ่งที่จะให้เขาเรียนรู้ว่าโลกของเกม “The Last of Us” เป็นแบบไหนก็คือการให้หลานชายของเขาเล่นให้ดู ตัวเขาเองชื่นชอบบทของ Joel เป็นอย่างมาก แต่เขาก็กังวลอย่างหนักว่าถ้าดูข้อมูลมากไปมันจะทำให้เขาเลียนแบบตัวละครจนดูไม่เป็นธรรมชาติหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตามในบทที่เขาต้องแสดงมันจำเป็นต้องใช้อยู่ดี ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจหยุดโฟกัสตัวละคร Joel ในเวอร์ชันเกมและจะแสดงออกมาในแบบที่เหมาะสมที่สุด


 
สุดท้ายตัวเขายังเผยอีกว่าภาพยนตร์ซีรีส์ “The Last of Us” หลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างที่เกมเมอร์คิดว่ามันน่าจะเป็นมันอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ก็ได้ หลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างจะเปลี่ยนแปลงไป เอาเป็นว่าขอให้ชื่นมั่นว่าภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้มันจะถูกใจทั้งเกมเมอร์และผู้ชมทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดวันฉาย ซึ่งได้คุณ Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์ Chernobyl มาเป็นมือเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างกับคุณ Neil Druckmann ผู้พัฒนาเกม The Last of Us นั่นเอง

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...