ทีมออกแบบเผยได้ดีไซน์ตัวละคร FF VII Remake ใหม่ทั้งหมดให้เหมือนต้นฉบับมากที่สุด

Playulti 13 Feb 2018, 15:42:30
ข่าวเกม PC


ข่าวการอัพเดทจากงานนิทรรศการครบรอบ 30 ปีของซีรี่ย์ Final Fantasy ซึ่งจัดขึ้นณ. Roppongi Hills กรุงโตเกียว ก็ยังมีข้อมูลเกมถูกปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดก็ยังคงเป็น Final Fantasy VII Remake ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพ Concept Art ออกมาชุดใหญ่เลยค่ะ แต่คราวนี้ไม่ใช่ภาพนะคะ แต่เป็นข้อมูลของตัวละครภายในเกมค่ะ โดยทาง Square-Enix ได้เชิญคุณ Naoki Hamaguchi ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้เอาไว้ว่า ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับคำตอบจากคุณ Tetsuya Nomura ว่าจะออกแบบตัวละครให้เหมือนและตรงกับต้นฉบับเอาไว้มากที่สุด ซึ่งภายในงานนิทรรศการครบรอบ 30 ปีของซีรี่ย์ Final Fantasy ก็มีการเปิดเผยภาพที่พวกเขาได้ดีไซน์ตัวละคร Cloud และ สมาชิก Avalanche ใหม่ ที่เรียกว่าแตกต่างที่เราได้เห็นในตัวอย่างก่อนๆ แน่นอนค่ะ ว่าผู้ที่เข้าร่วมงานไม่ได้รับอนุญาตในการบันทึกและเผยแพร่ออกไป



ผู้ที่เข้าร่วมงานรวมไปถึงสื่อต่างได้อธิบายภาพที่พวกเขาได้เห็นว่า ตัวละคร Biggs ดูหล่อและเท่มาก, ตัวละคร Wedge ก็ยังคงเป็นหนุ่มอ้วนที่ดูสนใจร่าเริง, ตัวละคร Jessie เป็นเด็กสาวที่ออกแบบมาได้น่ารัก และ Cloud ดูปรับให้เหมาะสมกับอายุและวัยของเขามากขึ้น ที่สำคัญก็ยังดูหล่อและมีเสน่ห์น่าค้นหาเหมือนเดิม แต่ที่แน่ๆ คือเขาไม่เหมือนตัวละครที่เราเคยเห็นในตัวอย่างก่อนๆ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีภาพดีไซน์ตัวละครใหม่ในรอบนี้คิดว่าคงไม่เปิดเผยให้เราได้ชมกันในตอนนี้อย่างแน่นอน ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทคิดว่าภายในปีนี้เราน่าจะได้เห็นข้อมูลใหม่ๆ ตั้งแต่ตัวอย่าง, เกมเพลย์ หรือ ภาพภายในเกมให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน



ปัจจุบันข้อมูลของเกม Final Fantasy VII Remake มีน้อยมาก ถ้านำข้อมูลจากปีที่แล้วทาง Square-Enix เคยให้ข้อมูลกับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่าพวกเขาวางแผนเอาไว้ว่าจะให้ตัวเกมแบ่งออกไปทั้งหมด 3 Part ด้วยกัน โดยแต่ละ Part จะมีความยาวเทียบเท่ากับ Final Fantasy XIII หนึ่งภาคเลยทีเดียว หรือกินระยะเวลาขั้นต่ำ 30 ชั่วโมงต่อ Part นอกจากนี้คุณคิตาเสะ คุณโนมุระ และ คุณโนจิเมะ ที่พวกเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Final Fantasy VII มาก่อน ทำให้ในภาค Remake พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนเนื้อหาภายในเกมเพื่อตามใจแฟนๆได้อย่างเต็มที่อีกด้วย สุดท้ายแล้วพวกเขาก็คาดหวังว่าตัวเกม Final Fantasy VII Remake จะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาน้อยกว่า Final Fantasy XV ส่วนกำหนดการณ์วางจำหน่ายจะมีขึ้นบนเครื่อง PlayStation 4 




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...