ทีมพัฒนา Stardew Valley เดินแยกทางกับผู้จัดจำหน่ายเหตุต้องการพัฒนาเกมใหม่

Playulti 17 Dec 2018, 13:37:05
ข่าวเกม PC

ทีมพัฒนา Stardew Valley เดินแยกทางกับผู้จัดจำหน่าย เหตุต้องการพัฒนาเกมใหม่!

ถือเป็นอีกข่าวที่สร้างความเสียใจกับแฟนๆ เกมแนว Strategy RPG Sandbox ปลูกผักทำสวนอย่าง Stardew Valley ที่คราวนี้ งานเลี้ยงย่อมมีเลิกราเมื่อทางผู้พัฒนา Eric Barone ตัดสินใจจะขอแยกทางกับทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Chuklefish อย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

undefined

แต่การแยกทางครั้งนี้ ไม่ใช่การแยกทางเพราะมีปัญหากัน แต่เป็นการแยกทางด้วยดีเพราะต่างฝ่ายต่างทุ่มเทผลักดันให้เกมนี้เป็นที่จดจำและมีผู้เล่นมากมายหลายแพลตฟอร์ม โดยเหตุผลที่คุณ Eric Barone แยกทางไปนั้นเพราะมีโครงการพัฒนาเกมใหม่อยู่ ซึ่งข้อมูลเปิดเผยเพียงแค่ว่าจะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Stardew Valley ด้วย และหลังจากนี้ทาง Chucklefish ยังคงดูแลการจัดจำหน่ายบน Nintendo Switch, iOS และ Android ส่วนทางทีมพัฒนาก็จะดูแลการจัดจำหน่ายบน PlayStation 4, PlayStation Vita, Xbox One และ PC ครับ...สรุปคือ พวกเขายังดูแลเกมนี้เหมือนเดิม เกมยังคอยอัพเดตให้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแยกตัวออกไปพัฒนาเกมใหม่อย่างเต็มที่ครับ!


undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/stardew-valley-creator-puts-his-new-game-on-hold-to-make-more-stardew-valley/?utm_content=buffer7d4a5&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...