ทีมผู้พัฒนาเกม Marvel's Avengers ตอบแฟนเกมไม่มีแผนการอัปเดต แต่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเกมทุกคน

onkami 28 Apr 2022, 14:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Marvel Studios ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่อง “Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” ออกมาให้เราได้ชมกัน แถมทาง Crystal Dynamics ผู้พัฒนาเกม “Marvel's Avengers” และ Square-Enix ผู้จัดจำหน่ายเกมได้เผยว่าในแพทช์ 2.5 พวกเขาจะเพิ่มตัวละคร ‘Jane Foster: The Mighty Thor’ มาให้เราได้เล่นกัน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ส่วนแพทช์ 2.4 มีแผนที่จะอัปเดตในช่วงพฤษภาคมที่จะถึงนี้ 


 
แม้ว่าตัวเกมจะมีกระแสตอบรับในขั้นย่ำแย่ ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ตัวละคร รวมไปถึงคอนเทนต์ภายในเกมที่ดูซับซ้อนว่าอยากให้มันออกมาแบบไหนกันแน่ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังคงพัฒนาออกแพทช์อัปเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีแฟนเกมอยากให้ทาง Crystal Dynamics ผู้พัฒนาเกม “Marvel's Avengers” ออกมาเผยรายละเอียดการอัปเดตตัวเกมอย่างละเอียดสักที งานนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เลยออกมาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า


 
 “ พวกเขาไม่มีแผนการอัปเดตหรือ Roadmap ต่าง ๆ ในอนาคตหรือหลังจากนี้ นอกเหนือจากข้อมูลที่ปล่อยออกมาครั้งล่าสุดนี้ สิ่งที่พวกเขาจะทำได้ก็คือการอัปเดตแพทช์ในขนาดที่เล็กลง แล้วเน้นเนื้อหาที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกกับตัวเกมอย่างเต็มที่ ที่สำคัญ! พวกเขาใช้ระยะเวลาอันสั้นในการพัฒนา ”
 


แล้วในขณะเดียวกันตอนนี้ทาง Square-Enix และ Crystal Dynamics ก็มีการประกาศเตรียมพัฒนาเกม Tomb Raider ภาคใหม่กันอยู่ แถมยังใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการพัฒนาด้วย ทำให้พวกเขาจำเป็นตองโยกย้ายพนักงานบางส่วนไปช่วยในการพัฒนาเกมใหม่ด้วย อย่างไรก็ตามอนาคตของเกม “Marvel's Avengers” เกมเมอร์อย่างเรา ๆ ก็คาดหวังว่ามันจะมีวิธีแก้ไขแล้วคืนชีพเกมนี้อีกครั้งเหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ก็ยังดีนะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...