ต้อนรับ Agent คนใหม่ Skype พร้อมอัปเดตใหม่ Valorant Act III กับสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้เกมสนุกขึ้น

Playulti 12 Oct 2020, 22:19:33
ข่าวเกม PC

การอัปเดตใหม่ของ Valorant เข้าสู่ Act III แล้ว ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ มากมาย โดยเฉพาะแผนที่ใหม่ อย่าง Icebox สมรภูมิน้ำแข็งในถิ่นทุรกันดารอาร์กติก รวมไปถึง Agent ตัวใหม่กับ Skype พร้อมทั้ง Battle Pass ที่มีการเพิ่มเติมของสกินอาวุธ การ์ดผู้เล่น และไอเทมต่างๆ มากมาย 

รายละเอียดของแผ่นที่ Icebox คือ สถานที่วิจัยของอาณาจักรที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอาร์กติกเป็นสถานที่ถัดไปที่จะพัฒนาการเล็งเป้าและใช้ความสามารถ เจาะหิมะปกคลุมหนาแน่นในฐานะผู้โจมตี เพื่อติดตั้ง Spike และเอาชนะในฐานะผู้ป้องกัน โดยใช้สลิงเพื่อไปให้ถึงความสูงใหม่ที่อันตราย เป้าหมายของไซต์ทั้งสองแห่งบน Icebox จะต้องใช้กำลังสนับสนุนการต่อสู้ การเล็งที่แม่นยำ และแผนการเล่นที่ปรับได้ ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 13 ตุลาคม ในโหมด Unrated และ 27 ตุลาคม ในโหมด Competitive

ถัดมากับ Agent ตัวใหม่ Skype เธอเป็นผู้นำในการต่อสู้และดำเนินการกับศัตรูของเธอโดยใช้ทรัพยากรธรรมชาติของโลก นักเคลื่อนไหว ชาวออสเตรเลียและกลุ่มสัตว์ร้ายของเธอ สามารถขยายพลังชีวิตและความแข็งแกร่งของทีม ในขณะที่ติดตามล่า ผู้ต่อต้านทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมี Act III Battle Pass กลับมาพร้อมกับการปรับปรุงใน Act III - ปรับปรุงความก้าวหน้าของภารกิจรายสัปดาห์เพื่อ การปลดล็อกที่เร็วขึ้นและระดับ Epilogue กำจัดศัตรู สร้าง XP จากนั้นใช้งาน Act III พิเศษเช่น Gun Buddy "Chilly McFreeze" เพื่อให้เข้ากับการต่อสู้ในอาร์กติกของคุณ การ์ดผู้เล่น "Radianite Hazard"  และ Viper Spray ที่คอยเตือนให้คุณล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ ซื้อ Act III Premium Battlepass เพื่อปลดล็อกไอเท็ม VALORANT ระดับอื่น ๆ เช่น Ruin Vandal, Gun Buddy “Disco Ball” และ Surge Bucky (พร้อม variant!) ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 13 ตุลาคม

และก็ยังมีเปลี่ยนแปลงการแข่งขันใน Act III เหล่านี้ ที่จะทำให้อันดับของคุณเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากได้ปรับปรุงพลังชีวิตในระยะยาวและการเล่นแบบเป็นทีมที่ดี โดยมีดังนี้
  • อัปเกรด Act Rank Badge ด้วย Competitive Act
  • อันดับคิวลดลงจาก 6 ระดับ เป็น 3 ระดับเพื่อการจับคู่ที่ดีขึ้น
  • เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการและปรับปรุง ping ของคุณ
  • ผลลัพธ์ของอันดับ Immortal+ จะถูกตัดสิน 100% โดยการชนะและแพ้
สำหรับการปรับ Competitive Refresh จะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 

กำลังโหลด...