ต้องลอง! Project Snow เกม Action Shooting เปิดให้ลงทะเบียน CBT#1 เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global เร็ว ๆ นี้

onkami 20 May 2022, 12:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้แก๊งสาวน้อยนักแม่นปืนที่จะต้องจับมือกันต่อสู้กับหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่คิดจะกวาดล้างมนุษยชาติให้สิ้นซากปกป้องโลกอย่างเกม “Project Snow” เกมออนไลน์แนว Action RPG ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Dragon Li Studios ได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมไปแล้วรอบหนึ่งในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดตอนนี้ได้มีการประกาศเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Closed Bets Test รอบที่ 1 ของ เซิร์ฟเวอร์ Global เร็ว ๆ นี้ โดยผู้ที่จะทดสอบตัวเกมจำเป็นต้องลงทะเบียนกันก่อน ด้วยการกรอบรายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจไปลงทะเบียนกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ส่วนจะเปิดทดสอบวันไหนจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีค่ะ 


 
สำหรับ “Project Snow” ธีมภายในเกมจะเป็นแนว Post Apocalyptic เรื่องราวเกิดขึ้นบนโลกในอีกหลายสิบปีข้างหน้าเมื่อมนุษย์ได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยด์ขึ้นมาเพื่อใช้ฟื้นฟูอารยธรรมของมนุษย์ที่กำลังจะสูญพันธุ์เพราะโรคร้ายที่มีชื่อว่า “Juvosis” แพร่ระบาด แต่ทว่าหุ่นยนต์เหล่านั้นจู่ ๆ เกิดมีจิตสำนึกขึ้นมาแล้วเริ่มทำลายบ้านเมืองและผู้คน ส่งผลทำให้มีการก่อตั้งกองกำลังมนุษย์ที่เหลือรอดมาเพื่อจัดการหุ่นยนต์เหล่านี้เพื่อความสงบสุขกลับมา บรรยากาศภายในเกมเราจะเห็นว่าบ้านเมืองเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง



ในรูปแบบเกมเพลย์ของ “Project Snow” จะเป็นแนว Action RPG ที่เราจะบังคับตัวละครและอาวุธส่วนใหญ่จะเป็นอาวุธปืน (คาดว่าในอนาคตอาจจะเพิ่มอาวุธชนิดอื่น ๆ เข้ามาด้วย) ซึ่งเราจะต้องใช้ทักษะที่มีในการโจมตีและหลบหลีกการโจมตีของศัตรูที่แต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันออกไป เราจะต้องหาจุดอ่อนและพยายามทำลายให้ได้ ส่วนเรื่องกราฟฟิกบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สวยมาก ๆ ทั้งการออกแบบโลกภายในเกม, ตัวละคร, อาวุธและชุดเกราะ หรืออื่น ๆ ใครที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

● Download
► Android (TapTap) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...