ต่างราวฟ้ากับเหว! ชมภาพเปรียบเทียบระหว่าง Warcraft III: Reforged และตัวต้นฉบับ

Playulti 09 Nov 2018, 09:39:41
ข่าวเกม PC

ต่างราวฟ้ากับเหว! ชมภาพเปรียบเทียบระหว่าง Warcraft III: Reforged และตัวต้นฉบับ

ถึงแม้ Blizzard Entertainment จะสร้างกระแสลบติดกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทั้ง Diablo: Immortal หรือข่าวที่พวกเขากำลังพัฒนาเกมมือถือโดยใช้เกมในเครือของตนในการต่อยอดก็ตาม ภายในงาน BlizzCon 2018 ก็ได้ปล่อยหมัดเด็ดที่เกมเมอร์ทั่วโลกไม่คาดคิด นั่นก็คือ การกลับมาอีกครั้งของเกมวางแผนระดับตำนานอย่าง "Warcraft III" ที่กลับมาปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบ Remake ในชื่อว่า Warcraft III: Reforged เพราะเหตุนี้จึงถือเป็นเรื่องปกติที่หากเกมใดเกมหนึ่งนำมา Remake จะต้องมีการเปรียบเทียบกราฟิกกันระหว่างตัวฉบับใหม่และตัวต้นฉบับว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ล่าสุดช่อง Youtube นาม Candyland ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเปรียบเทียบฉากต่อฉากของ Warcraft III: Reforged และตัวต้นฉบับตั้งแต่ฉากคัตซีนไปจนถึงเกมเพลย์กันเลยทีเดียว ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูคลิปวิดีโอไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ

เท่าที่เห็นในคลิปวิดีโอจะเห็นว่ากราฟิกของ Warcraft III: Reforged ยกระดับกราฟิกให้เข้ากับยุค Next – Gen และเต็มไปด้วยรายละเอียดที่สวยงามมาก ตั้งแต่การปรับเปลี่ยน UI [User Interface] ภายในเกม, โมเดลตัวละครแบบใหม่, ฉากคัตซีนและฉากแผนที่ภายในเกมปรับเปลี่ยนใหม่ยกชุด แถมรองรับความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 4K/60FPS อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการยกเครื่องทั้งหมดของตัวเกมก็ว่าได้ ซึ่งคุณภาพล้วนสมราคาคุยตามแบบฉบับของ Blizzard จริงๆ ค่ะ

สำหรับ Warcraft III: Reforged เป็นการนำเอาเนื้อหาใหม่ทั้ง 2 ภาคไม่ว่าจะเป็น Reign of Chaos และ The Frozen Throne รวมเข้าด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมจะไม่มีโหมดง่าย มีเพียงแค่โหมดยากกับโหมดยากจริงๆ เท่านั่น เพื่อคงเสน่ห์ของเกมแนว Real-Time Strategy (RTS) ยุคต้นตำรับเอาไว้ ถึงกระนั้นก็มีการปรับเปลี่ยนในบางจุดให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าถึงตัวเกมได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ โดยจะมีอยู่ 2 ชุดด้วยกันได้แก่ ชุด Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 990 บาท และชุด Spoils of War ที่มาพร้อมกับสกินพิเศษ 4 แบบ รวมถึงเนื้อหาพิเศษอีกด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,320 บาท ส่วนสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นจัดว่าต่ำกว่าที่คิดเอาไว้มาก อาจบอกได้ว่าเกือบทุกรุ่นของคอมพิวเตอร์สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสบายๆ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่น
OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 
CPU: Intel Pentium หรือ AMD Athlon 64 X2 3.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 2GB.
HDD: 3GB.
Video: NVIDIA GeForce 6800 หรือ AMD ATI HD 3650 Pro ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
Input: Keyboard and Mouse
Resolution: 1280 x 720 minimum display resolution

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/warcraft-3-original-versus-remake-video-comparison/
https://us.battle.net/support/en/article/191926

กำลังโหลด...