Blizzard ยืนยัน! เตรียมเผยข้อมูลอัปเดต Warcraft 3: Reforged หลังจากที่ไม่มีการอัปเดตใด ๆ ตลอด 1 ปีเต็ม!

onkami 31 May 2022, 17:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมที่ตอนแรกเกมเมอร์คาดหวังแต่พอขายจริงกลับกลายเป็นอะไรที่น่าผิดหวังและถูกสาปส่งมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ “Warcraft 3: Reforged” คงเป็นหนึ่งในเกมนั้นอย่างแน่นอนค่ะ เพราะตั้งแต่วางจำหน่ายตัวเกมประสบปัญหาเรื่องคะแนนรีวิวจากผู้เล่นที่ให้ขั้นยอดแย่ ยกตัวอย่างเช่น การรีวิวบน MetaCritic ที่ผู้เล่นมากกว่า 30,000 คนเทรีวิวไปในแง่ลบทั้งหมดเลยก็ว่าได้จนทำให้ User Score ที่เป็นการสรุปผลคะแนนอยู่ที่ 0.6 คะแนนเท่านั้น ที่หนักไปกว่านั้นก็คือ “ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเกมในหลาย ๆ เรื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ หรือมีการอัปเดตตัวเกมยาวนานมาร่วม 1 ปีเต็ม! ” หลังจากที่เดือนมีนาคมปี 2021 ทาง Blizzard Entertainment ว่าจะมีการอัปเดตแต่เงียบหายและดูท่าอนาคตเกมนี้คงจะเงียบหายไปตามกาลเวลา 


 
ล่าสุดทางคุณ Mike Ybarra ประธานของ Blizzard Entertainment ออกมาโพสต์ขอความผ่านช่องทาง Twitter ว่า 

“ พวกเขามีแผนที่จะอัปเดตข้อมูลข่าวสารของเกม Warcraft 3: Reforged ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนจะเป็นวันไหนจะมีการแจ้งให้ทราบกันอีกที ”
 

ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ ว่าเกมแนววางแผนระดับตำนานที่หยิบมาปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบรีมาสเตอร์อย่าง “Warcraft 3: Reforged” มันจะกลับมาได้จริงไหม!? หรือเป็นเพียงแค่ตำนานที่ถูกเล่าขานในวงการเกมไปตลอดกาล ปัจจุบันตัวเกมก็วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Battle.net สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $29.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...