ตำนานยังไม่สิ้นสุด ! Naruto: ROAD TO BORUTO ปล่อย Trailer ตัวที่สอง !!

Playulti 07 Dec 2016, 12:00:25
ข่าวเกม PC

ตำนานยังไม่จบ ! Naruto: ROAD TO BORUTO ปล่อย Trailer ตัวที่สอง !!

   เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานยอดฮิตที่กลับมาทำดาเมจให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกันได้อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวนะคะ สำหรับซีรีส์จากการ์ตูน Naruto อย่างที่ทราบกันตอนนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาเกมจากแดนปลาดิบอย่าง Bandai Namco ก็ขอสานต่อตำนานอีกครั้งในภาครุ่นลูก ซึ่งจะมาในรูปแบบเกม PlayStation4 ในชื่อ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 - ROAD TO BORUTO 「NARUTO-ナルト-疾風伝 ナルティメットストーム4 ROAD TO BORUTO」และตอนนี้ก็ได้ปล่อย Trailer ตัวที่สองมาให้เราชมกันอีกด้วย จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมพร้อมกันเลยค่ะ ヽ(〃・ω・)ノ


   เกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 - ROAD TO BORUTO ยังคงแนวเกม  Action เน้นการต่อสู้แบบภาคก่อน ๆ เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของนารูโตะกับซาซึเกะเป็นเวลากว่าสิบปี (รายละเอียดเกมเพิ่มเติม) สำหรับใน Trailer ตัวใหม่ที่ออกมาให้ชมนั้น จะโชว์ให้เราเห็นถึงภาพตัวเกมที่มาในรูปแบบ สามมิติ จัดเต็มสุด ๆ ทั้งเอฟเฟคและกราฟฟิคต่าง ๆ เกมภาคนี้จะเพิ่มเนื้อเรื่องจากใน Movie ภาค Boruto เข้ามาให้ได้สัมผัสกัน แน่นอนว่าการดำเนินเรื่องจะดำเนินผ่านมุมมองของตัวละครโบรุโตะ อีกทั้งยังมีโหมดให้เล่นหลากหลายเช่น Story Mode , Adventure Mode และที่น่าสนใจคือมี Online Mode ให้ได้ร่วมมันส์กันด้วย ในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายสามารถดูรายละเอียดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ !


วันวางจำหน่าย : 2/2/2017
ราคา
- แบบ Download หรือแผ่นธรรมดา : 6800 เยน + ภาษี
- หากซื้อก่อนวันที่ 1/3/2017 ราคาจะลดลงเหลือเพียง 6120 เยน + ภาษี
** หากคนที่มีเกมภาคก่อน (Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4) อยู่แล้วสามารถโหลด DLC「ROAD TO BORUTO」ได้เพียงในราคา 2411 เยน + ภาษี (ราคาอ้างอิงจากโซนญี่ปุ่นนะฮ่ะ)


ขอบคุณข้อมูลจาก Official : http://naruto-game.bn-ent.net/

จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก Naruto: ROAD TO BORUTO สานต่อตำนานบทใหม่เจอกันแน่นอนเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ! 


กำลังโหลด...