ลือ! NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM เกมแอ็คชันสุดมันส์ภาคใหม่กำลังพัฒนา

onkami 20 Apr 2022, 15:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ไหน ๆ อาเจ๊นัทขอมือคนที่เป็นแฟนเกม “NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM” กันหน่อย ซึ่งส่วนตัวอาเจ๊นัทก็เป็นแฟนเกมนี้นะคะ แต่ไม่ได้ติดตามในเวอร์ชันมังงะหรือแอนิเมชันเลย ขนาดภาค 4 อาเจ๊นัทซื้อมายังดองอยู่เลยค๊า! ซึ่งจะว่าไปแล้วปัจจุบันถ้าอ้างอิงจากวันวางจำหน่ายของภาค 4 มันก็มีอายุประมาณราว ๆ 7 ปี และแพทช์ที่อัปเดตครั้งล่าสุดคือปี 2020 ใน “NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 ROAD TO BORUTO NEXT GENERATIONS” หลังจากนั้นก็ไม่มีการอัปเดตข้อมูลอะไรออกมาให้แฟน ๆ ได้เล่นอะไรเพิ่มเติมอีกเลย


 
ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าตอนนี้ทาง CyberConnect2 และ Bandai Namco Entertainment กำลังพัฒนาภาคใหม่ของเกมซีรีส์ “NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM” กันอยู่ ที่คาดว่าภาคนี้อาจจะใช้ชื่อเป็น ‘ภาค 5’, ‘Boruto Storm’ หรือ ‘BORUTO NEXT GENERATIONS’ ที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวสุดท้ายที่อัปเดตในภาคที่แล้วก็เป็นได้ ที่เราจะได้เห็นเรื่องราวของตัวละครรุ่นลูกอย่าง ‘Boruto’ กับเนื้อเรื่องและความวุ่นวายที่จะนำพาให้เขา, ผองเพื่อน และ คนรอบข้างต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เป็นได้ ที่สำคัญ! ภาคนี้ยังคงใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 เหมือนภาคที่แล้ว (อาจจะยังไม่พร้อมที่จะข้ามไปใช้ Unreal Engine 5 ในเวลานี้)


 
ข้อมูลดังกล่าวหลุดมาจากยูทูปเบอร์นามว่า “Senju in Japan” ซึ่งเขาเคยปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ของเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles และ JoJo's Bizarre Adventure All Star Battle R ล่วงหน้าหลายเดือน เอาเป็นว่าเราก็ต้องมาดูและรอคุ้นเราจะได้เห็นภาคใหม่ของ “NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM” ในเร็ว ๆ นี้หรือเปล่านะ!?

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...