ตัวอย่างใหม่ก่อนไปลอบฆ่า! Hitman EP 5 มุ่งสู่โคโลราโด ปริศนากำลังจะถูกเปิดเผย!

Playulti 01 Oct 2016, 19:55:18
ข่าวเกม PC

undefined

   กลับมาอีกครั้งสำหรับโล้น 47 นักฆ่าที่อยู่คู่วงการเกมมานานอีกหนึ่งซีรี่ย์ โดยตอนนี้ Hitman ดำเนินเรื่องราวมาสู่ตอนที่ 5 แล้วหลังจากตอนที่แล้วได้มาทำภารกิจที่ประเทศไทย คราวนี้เขาจะกลับไปที่รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งของนักฆ่ารหัส 47 โดยเป้าหมายคราวนี้มีถึง 4 รายที่ต้องไปจัดการ คือ Sean Rose, Maya Parvati, Ezra Berg, Penelope Graves ซึ่งแต่ละรายต้องใช้ทักษะขั้นสูงในการเข้าสู่เป้าหมายอย่างมาก โดยตอนนี้จะมีอุปกรณ์ใม่ว่าจะเป็นชุด อาวุธ ไอเทมอื่นๆที่เป็น Challenges ให้ผู้เล่นปลดล็อคมากถึง 70 ชิ้น


   Michael Vogt หัวหน้าผู้ประพันธ์บทของภาคนี้ได้บอกไว้ว่าตอนที่ 5 จะเป็นตอนสำคัญอย่างยิ่งที่จะแอบเฉลยเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ และหวังว่าชาวเน็ตจะไม่สปอยล์กันจนเกมหมดสนุก 

   สำหรับ Hitman EP 5 Colorado วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเหลืออีกแค่ 2 ตอนเท่านั้นก็จะจบซีซั่นนี้ และผู้ที่รอเวอร์ชั่นเกมเต็มแบบครบทุกตอน Hitman: The Complete First Season จะวางจำหน่ายวันที่ 31 มกราคมปีหน้าในรูปแบบแผ่น PlayStation 4, Xbox One, PC รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/09/27/hitman-episode-5-colorado-out-today-watch-the-launch-trailer-here/

กำลังโหลด...