ดูกันให้ตาแฉะ!!! เกมเพลย์ Lost Ark รอบเทส Closed Beta รอบที่ 2 แบบจัดเต็ม

Playulti 21 Sep 2017, 03:25:44
ข่าวเกม PC


ยังอยู่ในช่วงการเปิดทดสอบตัวเกม Lost Ark เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Smilegate ในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 กันอยู่ ซึ่งทีมงาน PlayUlti ก็ได้เข้าไปทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว จากปากคำของแอดเทยกับแอดแมวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมั๊ก!!! แหมมม...อิจฉากับสองนางจริงๆ นะเนี่ย ก็อาเจ๊นัทไม่ได้เทสนี่น้า แต่ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้งานเพียบจนไม่มีเวลาเล่นเกมอะไรเลย ( ฮือๆ ) วันนี้อาเจ๊นัทก็ขอหยิบนำตัวอย่างเกมเพลย์เล็กๆ น้อยๆ ของเกมนี้มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกันเลย!!!








อาชีพภายในเกมจะมีทั้งหมด 4 สายหลักๆ ด้วยกัน โดยแต่ละอาชีพจะสามารถเลือก Class ในการเปลี่ยนได้ด้วย ในช่วงเริ่มเกมแต่ละอาชีพจะมีเมืองเกิดประจำของตัวเองอยู่ ก็ต้องเก็บเลเวลไประดับหนึ่งเลยถึงจะเจอกับผู้เล่นที่เล่นอาชีพอื่นๆ พอเก็บเลเวลจนสามารถเปลี่ยน Class ขั้นสูงได้เราจะสามารถทดลองสกิลของแต่ละ Class ได้ด้วย ซึ่งระบบนี้โอเคมากเลยทีเดียว แล้วเมื่อเปลี่ยน Class แล้วเราจะสามารถอัพสกิลได้อย่างอิสระ รวมไปถึงมีทักษะเสริมที่จะไปช่วยทำให้สกิลของเราดูหลากหลายและไม่เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ อารมณ์ก็ประมาณระบบ Rune Stone ของเกม Diablo III เลยค่ะ และระบบที่ชูโรงในรอบนี้คือล่องเรือก็น่าสนใจไม่แพ้กัน




ปัจจุบันตัวเกม Lost Ark ยังอยู่ในช่วงพัฒนาและเปิดทดสอบกันอยู่ ก็ไม่รู้ว่าเราจะได้เล่นเกมนี้ภายในปลายปีนี้ หรือ ต้นปีหน้าหรือเปล่า ที่สำคัญตัวเกมมีการบล็อคไอพีต่างประเทศด้วย ก็หวังว่าเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว จะรีบเปิดให้บริการโซนอื่นๆ ต่อเลยนะ ขอขอบคุณเกมเพลย์จากสื่อต่างประเทศ "Steparu" ที่ได้ไปเทสแล้วนำเกมเพลย์มาให้เราได้ชมกันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...